45

62 3 0
                                    

Tương lai nhãi con nhóm
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập

Vân thâm không biết chỗ lúc này cực kỳ yên tĩnh, ngày xưa nhìn cái gì đều có thể tiếp hai câu miệng, đặc biệt là giống Ngụy Vô Tiện một hai ba điểm, hiện nay như thế ngập trời cự sự, lại mỗi người như cưa miệng hồ lô.

Đương sự chi nhất bị câu cấm ở hàn thất, đương sự chi nhị trọng thương hôn mê chưa tỉnh, hôm qua ra oai phủ đầu làm đủ đủ, ai cũng không dám ở thời điểm này xúc các trưởng lão rủi ro.

Đương nhiên những người này không bao gồm Ngụy Vô Tiện, hắn tượng trưng tính mà ở trong lòng đồng tình cùng tình lam đại tông chủ bái thiếp như tuyết băng bi thảm tương lai, việc này một nháo, hắn là đừng tưởng an tâm tĩnh dưỡng.

Lam lão tiên sinh quản lý thay rốt cuộc kém một tầng ý tứ, chưa chắc ép tới trụ những cái đó tương lai đầu trâu mặt ngựa, rốt cuộc Mạnh dao hiện giờ sám hối hối cải để làm người mới thân phận đúng là lúc trước thanh danh tẫn hủy hắn. Ai tới bảo, như thế nào bảo đều là vấn đề.

Bằng Lam gia si tâm không thay đổi lão truyền thống, lam hi thần tất nhiên là muốn rễ tình đâm sâu, nhưng Mạnh dao chưa chắc nguyện ý cùng hắn liên lụy không rõ.

Mạnh dao người này quán sẽ che lấp, Ngụy Vô Tiện chưa từng sờ xuyên thấu qua hắn đế, càng không từ hắn trong ánh mắt nhận thấy được quá một tia không nên nhiều tình ý.

Màn trời lời nói, này hai người đi cùng một chỗ có quá nhiều trời xui đất khiến làm trợ lực, nếu vô huynh muội kết thân này cọc sự Mạnh dao còn có thể hay không ác nữ tử, đem lực chú ý chuyển hướng nghĩa huynh.

Cùng oán quỷ cộng tình nhiều, Ngụy Vô Tiện cũng là thấy nhiều si nam oán nữ, xuôi gió xuôi nước nhưng chưa chắc sẽ nước chảy thành sông, cái gọi là cảm tình có khi thật đúng là liền thiếu như vậy một chút sai lầm.

Này những nghi vấn cuồn cuộn, Nhiếp minh quyết liền một câu, Tần tố thật đúng là Mạnh dao muội muội, này cô chất nhưng quá giống.

【 vũ nhiên, sinh với Thanh Châu khéo nam hoài, tính tình hoạt bát không chịu câu thúc, yêu nhất tự do, tuy có chút bỡn cợt ái trêu cợt người, nhưng đáy lòng thiện lương, nhưng là trước sau không thông võ nghệ, thuộc về cầm lấy đao cũng không biết hướng nào chém không thông.

Trước nửa đời làm hạ Đường Quốc quận chúa, thực tế là đặt ở đế đô hạt nhân, lại chưa ăn qua cái gì khổ, sống cũng coi như bừa bãi. Thân phận đặc thù ngược lại cho nàng kiêu ngạo cơ hội, rất ít có người dám cùng nàng cạnh tranh, bởi vậy cũng rất có chút không học vấn không nghề nghiệp ý tứ.

【 vũ nhiên tiểu khả ái 】

Cho nên thần cốt chọn chủ loại sự tình này rất khó nói có cái cái gì tiêu chuẩn, thần cốt trải qua vạn năm người nào tài tuấn kiệt chưa thấy qua, bởi vậy có thể thấy được long chương phượng tư văn kinh võ vĩ tài cao bát đẩu, xa không có hợp nhãn duyên quan trọng. 】

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ