6

490 21 0
                                    



Tương lai nhãi con nhóm 6

Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập

















Đã chết một cái đại gia, lại tới một cái tổ tông. Tiên môn bách gia đương nhiên không muốn, đáng tiếc bọn họ không có tứ đại thế gia tự tin, Ngụy Vô Tiện hiện tại còn không chết đâu, không chỉ có không dám lại kêu thiên lý sáng tỏ thậm chí e sợ cho bị thanh toán tìm tới môn tới, trần tình vừa ra vạn quỷ khóc cũng không phải là nói giỡn. Tuy rằng không biết tương lai dùng cái gì giết được Ngụy Vô Tiện, dính dáng đến "Bức" cái này tự tất nhiên không phải thập phần sáng rọi.

Bọn họ còn không có tìm Ngụy Vô Tiện uy hiếp, thật đánh thật gặp phải chẳng phải là tự tìm tử lộ, trong lúc nhất thời mọi người thần hồn nát thần tính, liền môn đều thiếu ra vài lần.

Lam hi thần nhìn xem như chính mình tạo hạ nghiệt, khổ trung mua vui mà tưởng, không biết hắn cái này thân cháu trai báo thù danh sách có hay không tên của hắn.

【 khả năng có người muốn hỏi, vì cái gì năm cái trong bọn trẻ tao ngộ đều nhiều có khúc chiết, chỉ có ôn khách hành có lớn như vậy oán niệm.

Một phương diện là hắn tuổi tác lớn nhất, nhớ rõ trụ, về phương diện khác liền đúng là là tiên môn bách gia không làm người. Cầm đao bức hướng một đám người già phụ nữ và trẻ em vốn chính là một hồi nghiêng về một bên mà tàn sát, giết người xong lúc sau còn đem bọn họ thi thể ném vào huyết trì, luyện thành huyết thi một khi tuyệt cuối cùng một hơi, kia mà khi thật là hồn phi phách tán, vĩnh vô ngày sau.

Như thế, ngươi muốn hắn như thế nào không hận?

Hẳn là nói như vậy, nếu không phải này mấy cái hài tử rời đi thời điểm không biết sự, cái nào có thể không hận?

Bất quá dù vậy, ôn khách hành cũng không ở ngày đêm thù hận trung ma bình trong lòng chính nghĩa cùng mềm mại, hắn báo thù danh sách chính là có chính hắn.

Kỳ thật ôn khách hành là nghĩ tới buông, chỉ tiếc trời xui đất khiến nhân tâm quỷ vực, ai. 】

【 thanh nhai đệ nhất mỹ nhân cực hạn bi thương | ta từng vây với nhân gian 】

Nguyên lai không phải hắn chấp nhất là thế đạo này không chịu buông tha hắn, Ngụy Vô Tiện rượu là hoàn toàn uống không nổi nữa, bất quá là cái hài tử, gì đến nỗi này?

Nhưng còn không phải là lanh lảnh càn khôn, người quỷ khó phân.

Trước kia tổng cảm thấy thế gian nhất gian nguy chỗ chính là kia luân treo cao ở mọi người trên đầu nắng hè chói chang mặt trời chói chang, luôn cho rằng bắn rơi xuống nó là có thể vạn sự đại cát, quá sung sướng.

Cũng thật khi bọn hắn bắn rơi xuống kia luân thái dương, mới bắt đầu trực diện sáng quắc mặt trời rực rỡ lặn xuống tàng hắc ám, lúc này mới có thể thể hội giấu ở công lý chính nghĩa hạ dơ bẩn có bao nhiêu nan kham.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ