Tương lai nhãi con nhóm 24
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập
Giang trừng nhìn mặt trên cái kia tiên khí phiêu phiêu ôn nhuận như ngọc thiếu niên lang rất giống là bị người bóp chặt cổ vịt, trừng mắt trong cổ họng ậm ừ nửa ngày chỉ nghe được ra mấy cái không rõ nguyên do khí âm.
Này mẹ nó ai?!
Đảo cũng không trách hắn như vậy khiếp sợ, tương so mười mấy năm sớm chiều ở chung, những cái đó mới cùng Ngụy Vô Tiện quen biết bất quá hơn tháng cùng trường sư hữu nhóm đồng dạng há hốc mồm, kia chính là Ngụy Vô Tiện, chơi bời lêu lổng, chơi bời lêu lổng biếng nhác, hứng thú đi lên nhảy nhót lung tung cũng không phải không có.
Như vậy cái hi tiếu nộ mạ tươi sống sinh động sắc mặt như nay này phúc băng thanh ngọc nhuận bộ dáng, thật sự là đụng phải tà.
Xảo, Ngụy Vô Tiện cũng có chút không khoẻ, đằng trước còn ồn ào không ai giống chính mình, này thật vất vả tới một cái ngược lại càng xem càng biệt nữu.
Vô hắn, chính là này trương nhìn hết sức quen thuộc rồi lại nào nào bất đồng mặt, quả thực chính là ở thời thời khắc khắc nhắc nhở hắn thật vất vả bóc quá chân tướng: Hắn, mang thai, còn sinh, còn sinh nhiều như vậy, cứu mạng......
Hiện trường cũng liền giang ghét ly duy nhị mà tiếp thu tốt đẹp, Lam Vong Cơ, hắn liền tính, diện than ngốc ba ba có cái gì tham khảo giá trị đâu.
Nhưng thật ra ai cũng không nghĩ tới thấy như vậy một màn, nhất ý nan bình vẫn là xa ở vân thâm không biết chỗ lam lão tiên sinh, rốt cuộc hắn cuối cùng tâm lực cũng không xoay chuyển quá Ngụy anh làm hắn dạy học và giáo dục chi trên đường lớn nhất chướng ngại vật này một kết cục.
Hiện giờ nhìn đến cùng hắn hoàn toàn bất đồng khi ảnh khó tránh khỏi hứng khởi Ngụy anh đều không phải là bất kham giáo hóa ý niệm, rút kinh nghiệm xương máu ở nguyên bản thật dày một chồng gia quy hạ quyết tâm muốn lại thêm mấy cái, sao có thể có hắn giáo không được học sinh đâu.
Thật vất vả trở lại thanh hà Nhiếp Hoài Tang xa không biết hắn rốt cuộc thiếu chút nữa đi vào như thế nào vực sâu, lúc này chỉ lo xem náo nhiệt đồng phát xuất từ từ tự tại cảm thán, Ngụy huynh nếu là có này toàn thân khí chất, thế gia công tử bảng đệ tam nơi nào còn luân được đến Kim Tử Hiên tới ngồi.