Tương lai nhãi con nhóm 11
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập
Sao lại thế này, bọn họ chảy Ngụy gia người huyết có phải hay không đều đến làm ra chút li kinh phản đạo tên tuổi tới mới được.
Không có người là người mù, kia kỷ vân hòa đuôi cáo đều tuôn ra tới, nếu thân phận của nàng không có vấn đề kia nhất định là tu luyện cái gì yêu pháp.
Đằng trước nói qua nàng từ nhỏ cùng sơn tinh quỷ quái làm bạn, vừa thấy chính là từ nhỏ liền tả tâm tính, không biết đi theo những cái đó yêu tà tu luyện cái gì cửa hông tà đạo, như thế không người không yêu.
Tiên môn bách gia như là rốt cuộc tìm được rồi vỏ trứng thượng cái khe ruồi bọ, phân dũng tới, mấy ngày liền tới áp lực bất an sợ hãi cuối cùng có phát tiết xuất khẩu.
Ngụy anh mặc kệ có hay không vấn đề, hắn nữ nhi cấu kết gian tà là ván đã đóng thuyền sự. Bọn họ đánh trừ ma vệ đạo cờ hiệu cũng không tính có sai không phải sao.
Ngày xưa dắt đầu Kim gia này hai ngày yên lặng đã sớm áp này đó không đủ tư cách tiểu các thế gia trong lòng lo sợ, sợ nào một ngày chính mình liền thành bị lui ra ngoài hăng hái người chịu tội thay.
Kim gia làm quá nhưng hắn cũng có gần hôn kỳ, Di Lăng lão tổ lại điên cũng sẽ xem ở đem hắn một tay mang đại giang ghét rời khỏi người thượng cho hắn ba phần bạc diện.
Nhưng bọn họ này đó dựa vào Kim gia tiểu gia tộc, nơi nào tới mặt mũi làm Ngụy anh giơ cao đánh khẽ, đặc biệt là bọn họ chính là đem sự làm tuyệt.
Cứ như vậy tiểu các thế gia ẩn ẩn có liền thành một đường xu thế, vạn không có ngàn ngày đề phòng cướp đạo lý, cũng thật phải đối kháng nhất định muốn kéo xuống đỉnh đầu thế gia chi nhất, đứng mũi chịu sào tự nhiên là gia đại nghiệp đại Kim gia.
Vốn nên là một cây thằng thượng châu chấu đoạn không có chính mình mọc ra cánh đương chuồn chuồn đạo lý, một giới nữ lưu có thể làm địch nhân uy hiếp lại không thể
Tính người một nhà kiềm chế.
【 ôn khách hành tưởng hảo, kỷ vân hòa trước nửa đời chưa bao giờ tiếp xúc quyền lợi, thực lực cũng bài không tốt nhất du, liền tính nàng cuối cùng biết được chân chính kế hoạch, cũng không có đủ lợi thế có thể ở nhân tâm di động tu tiên thế gia cướp được xuất đầu cơ hội.
Đáng tiếc hắn rốt cuộc là tính lậu một chút, một kiện kỷ vân hòa chính mình cũng chỉ là loáng thoáng có phán đoán đại sự.
Năm đó nàng cùng ôn tứ thúc lâu cư núi sâu, tuổi nhỏ thiện tâm cứu trị không ít bị thương động vật, nhưng cố tình nàng quá mức tuổi nhỏ, thường thức có thiếu phân không ra động vật cùng yêu quái khác nhau, cũng liền thuận tay tặng cùng không ít thuốc trị thương cấp yêu quái.