21

191 8 0
                                    


Tương lai nhãi con nhóm 21



Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập


Hủy đi phàm tuyết! Hủy đi phàm tuyết! Hủy đi phàm tuyết! Nội có kéo lang, lôi giả chớ nhập












【 từ lúc bắt đầu liền nói lục tuyết kỳ cùng nàng khổ chờ mười sáu năm lão phụ thân thực tương tự, loại này tương tự không chỉ là tướng mạo khí chất phẩm hạnh, thậm chí còn trải qua cảm tình.


Nhân sinh không như ý giả tám chín phần mười, thập toàn thập mỹ chuyện tới đế khó cầu. Lam Vong Cơ khổ chờ mười ba năm có thể được cố nhân về, lục tuyết kỳ trước mắt người tức là người trong lòng, đồng dạng hộ không được chu toàn. 】


Mười ba năm? Lam trạm chờ ai, hẳn là không phải hắn đi. Ngụy anh suy nghĩ, thấy thế nào hắn đều không giống như là có thể đoạt xá trở về người a, hơn nữa nếu là hắn thật đoạt xá, Lam gia có thể phóng hắn vào cửa?


Nếu không phải chờ hắn, đó là ai được lam nhị công tử này một lòng say mê.


Nghĩ Ngụy anh hơi có chút căm giận bất bình lên, tuy nói hắn cùng lam trạm vốn cũng không có gì quan hệ, chính là có quan hệ thê chết trọng cưới cũng không phải cái gì đại sự.


Chính là tưởng tượng lam trạm cái này tiểu cũ kỹ sẽ cùng bên người ta nói những cái đó vụng về lời âu yếm, cùng bên người cười, hắn liền ngực buồn khó chịu, sờ sờ cuối cùng là có độ cung bụng nhỏ: "Trách không được người thường nói thời gian mang thai tính tình cổ quái, các ngươi sinh hạ tới cần phải thành thật chút."


Lại là đem này đó cảm xúc đều về cho thượng không thể vì chính mình biện giải bọn nhỏ.


Lam Vong Cơ thượng không biết Ngụy Vô Tiện ý tưởng chuyển tới chạy đi đâu, lại một lần bị chọc tới rồi chỗ đau, mỗi nhiều nghe một lần liền nhiều đau một phân. Quả thật, Ngụy anh không yếu rất mạnh, hắn nếu nguyện ý tiên môn bách gia không một người có thể nề hà được hắn.


Như vậy kiêu ngạo một người ở không hiểu được chân tướng dưới tình huống, rốt cuộc là hoài cái gì tâm tình một mặt ở chuyển biến bất ngờ thế cục gian hòa giải, một mặt đem này mấy cái hài tử dưỡng dục lớn lên.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ