29

70 2 0
                                    

Tương lai nhãi con nhóm 29
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập











Ngụy Vô Tiện ngồi ở vị trí thượng, tả một viên quả nho hữu một cái quả đào ăn đến vui sướng, hoàn toàn nhìn không ra ở trên đường còn ăn hai cái bánh.

Giang trừng trên trán gân xanh thẳng nhảy, lặp lại lần nữa mất công Ngụy Vô Tiện mang thai.

Không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện cũng là một mảnh khổ tâm, hắn ngồi ở này chung quanh liền im như ve sầu mùa đông, hơi vừa nhấc mắt tầm mắt nơi đi qua mỗi người bối sống nguội hãn.

Hắn nếu không dời đi lực chú ý, nếu không chính là hắn bởi vì một ít quá mức mặt thục gương mặt xem lâu rồi khởi sát tâm, chính là người khác sợ hãi đến mức tận cùng tới cái cá chết lưới rách.

Bất quá này thanh đàm hội rốt cuộc khi nào bắt đầu, lúc trước nói tốt trước giải quyết hắn vấn đề, đuổi ở màn trời mở màn trước có thể làm hắn ly tràng, miễn cho xấu hổ, lại không bắt đầu cũng thật liền chậm.

Hiện giờ bách gia còn đều nguyện ý bán Kim gia một cái mặt mũi từ hắn mở màn, nói đến cùng nếu không phải người sống luyện thi quá mức làm người nghe kinh sợ, ai đều nguyện ý mở một con mắt nhắm một con mắt hàm hồ qua đi, dù sao cũng là mới vừa trải qua quá xạ nhật chi chinh, thế gia nguyên khí cũng không khôi phục.

Kim quang thiện đương nhiên mà nói chút đường hoàng nói mở màn, trong tối ngoài sáng còn chỉ trích gia môn bất hạnh, con cháu bất hiếu, liền kém chỉ tên nói họ nói kim quang dao tâm tư ác độc.

Này ra mở màn gọi là ác nhân trước cáo trạng.

Lam hi thần phảng phất nghe không hiểu giống nhau, không tiếp hắn nói tra, ngược lại bắt đầu nói sang chuyện khác, “Sửa đổi tận gốc cũng muốn đi bước một mà tới, lúc trước Ngụy công tử sự còn không có xong, không bằng trước thanh toán này tra lại luận mặt khác.”

“Miễn cho muộn tắc sinh biến, làm trò tiên môn bách gia chưởng môn mặt lại nói tiếp cũng không đến mức oan uổng ai lại bao che ai.”

“Trạch vu quân nói quá lời, Cùng Kỳ nói một chuyện không còn sớm liền rõ ràng, thật sự là đốc công đáng chết, lừa trên gạt dưới, liên luỵ Ngụy công tử.” Hạ đầu không biết nhà ai chưởng môn nói.

Trạch vu quân hảo tính tình mà giải thích nói: “Cùng Kỳ nói là rõ ràng, nhưng còn có chút không rõ ràng, này đó sớm hay muộn đều là muốn biết rõ ràng. Trùng hợp ta cùng đại ca mấy ngày trước đi ngang qua Di Lăng, tìm chút chứng nhân, hiện giờ vừa lúc thả ra cung chư vị cùng phân biệt. Miễn cho ngày sau lại có nhân vi này lao tâm lao lực.”

Lời nói đều nói đến cái này phân thượng cũng không có gì một hai phải trở ngại lý do, đơn giản là dùng nhiều hai chú hương nghe một chút, nếu có thể bởi vậy nhân cơ hội bán cái hảo, trở về kéo kéo té đế ấn tượng phân, còn tính kiếm lời đâu.

Kim quang thiện cũng vui vẻ đáp ứng, “Trạch vu quân nói chính là, sửa đổi tận gốc muốn thanh nên thanh cái sạch sẽ.”

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ