15

293 11 1
                                    


Tương lai nhãi con nhóm 15

Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập








"Buồn cười! Tổn hại nhân luân! Đại nghịch bất đạo!" Lam Khải Nhân cũng bất chấp cái gì không thể ồn ào gia quy, vung tay áo bực bội mà ở trong viện đi tới đi lui, vây với từ nghèo liền lại mắng hai câu đều không mở miệng được, hoàn toàn làm lơ mở đầu kỷ vân hòa cũng thừa nhận đó là chính mình suốt đời tình cảm chân thành, "Kia chính là hắn sư phó, hắn dám...... Hắn dám!"


Cầm tù đến chết, còn ở trở về đuổi Lam Vong Cơ lưu li sắc tròng mắt nổi lên từng trận gợn sóng, lông mi cũng nhỏ đến không thể phát hiện mà run rẩy, như là bị người chọc trúng cái gì nội tâm bí ẩn.


Thế gian rất nhiều khổ sở tả hữu nhiều là một câu cầu không được, Lam Vong Cơ chính mình thượng chỗ cục trung tìm không được đường ra, nhất hiểu được trong đó rất nhiều giãy giụa khôn kể một cái người ngoài cuộc như thế nào trí bình.


So với trong đó rất nhiều khúc chiết hoặc có nỗi niềm khó nói cầm tù, hắn càng để ý nhắc tới sinh tử kiếp, tình yêu có thể tránh kiếp số lại không cách nào trốn.


Mỗi người kiếp số đều là khắc vào Sổ Sinh Tử thượng sinh ra đã có sẵn, cũng chính là lại gọi thiên mệnh. Thiên mệnh, thiên mệnh, nếu bất tận nhân sự như thế nào nghe thiên mệnh, Lam Vong Cơ nhanh hơn trở về núi tốc độ.


Nhiếp Hoài Tang nhìn ở Ngụy Vô Tiện trong tay vỡ thành tra cái ly có điểm đau lòng, Lam gia chú ý giữ mình có độ, không mừng xa hoa lãng phí phô trương, nhưng là cũng không có khả năng ủy khuất lam nhị công tử, trong phòng này vật trang trí đều là lấy tốt nhất nguyên liệu điệu thấp trung mang theo lịch sự tao nhã.


Liền cái này cái ly khắc hoa bạch men gốm, trong như gương, mỏng như tờ giấy, thanh như bàn, vừa thấy chính là thượng phẩm trung thượng phẩm, nát như vậy một cái lại muốn tìm cùng với nguyên bộ đã có thể khó khăn.


Trong lòng là có chút tiếc nuối, ngoài miệng còn ở hát đệm trấn an Ngụy Vô Tiện, vội không ngừng mà giúp đỡ mắng hai câu.


Này mắng cũng không thể mắng quá tàn nhẫn, chỉ bằng hắn kia duyệt tẫn thoại bản nhãn lực, này trong đó kích động tối nghĩa tình yêu, nói năng thận trọng đủ loại khó xử, chỉ sợ này sau lưng còn có vô số loại người khác không hiểu được triền miên lâm li.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ