13

334 8 0
                                    



Tương lai nhãi con nhóm 13



Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập






Màn trời đột ngột mà tối sầm xuống dưới, chung quanh cũng không có nhiễu người thanh âm.


Vạn Hoa Cốc cảnh sắc mỹ đến giống như tiên cảnh, không hổ là Vạn Hoa Cốc, chính là như vậy mỹ địa phương, vân hòa lại chỉ đương nó là nhà giam, chưa bao giờ tại đây non sông tươi đẹp đạt được một tia thả lỏng thỏa mãn.


Ngụy Vô Tiện tưởng tượng không ra này phiến mỹ lệ hạ vùi lấp nàng nhiều ít đau xót, rõ ràng vân hòa yêu nhất tự do.


Ai nhân sinh đều không thể một phàm phong thuỷ, luôn có chút gập ghềnh, nhưng là Ngụy Vô Tiện vô pháp tiêu tan chính là người khác tồn tại trắc trở bất quá là điều hòa, mà hắn bọn nhỏ đâu, sinh mệnh khổ đều có thể ninh ra nước, những cái đó bình phàm nhạt nhẽo nhật tử đều có thể làm cho bọn họ khấu khấu tác tác mà táp sao ra một chút ngọt.


Lam Vong Cơ đỡ hắn, không biết nên như thế nào an ủi.


Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên mở miệng nói: "Lam trạm, chúng ta đi thôi."


Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh, hiện giờ hết thảy đã là bất đồng, cái kia tương lai không phải chúng ta."


"Lam trạm, ngươi người này như thế nào luôn là như vậy......" Ngụy Vô Tiện khóe miệng còn mang theo vết máu, lời nói cũng chưa nói xong liền trước mắt tối sầm ngã quỵ đi xuống.


Lam Vong Cơ vội vàng bế lên hắn ngự kiếm hồi đuổi, một cái nghi vấn ở trong lòng hắn càng thêm tiên minh, Ngụy anh thân thể đến tột cùng là chuyện như thế nào.


......


Chờ Ngụy anh lại tỉnh lại chính là đêm khuya, hắn mở mắt ra trước sờ đến bên hông trần tình, mới bắt đầu đánh giá chung quanh, loại này nơi chốn mộc mạc lại lộ ra tinh xảo, sạch sẽ đến làm người hoài nghi đến tột cùng có hay không người trụ phòng ở vừa thấy chính là Lam gia tác phong.


Chẳng qua này giống như không phải hắn lúc trước cầu học khi phòng, cũng đúng, hắn cũng không phải học sinh, hiện giờ thậm chí có thể xem như nửa cái tù nhân, tự nhiên là trụ không được, nhưng là hắn như thế nào cảm thấy này đãi ngộ ngược lại càng tốt chút.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ