Tương lai nhãi con nhóm 36
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhậpGiang trừng không muốn đem chính mình cảm xúc mang cho giang ghét ly, tránh ở sảnh ngoài nương xử lý chính vụ lấy cớ không chịu ra tới, nhắm dày nặng gỗ đặc môn còn nghe được đến bên trong cao thấp phập phồng chửi rủa cùng rơi xuống nước mảnh sứ thanh.
Giang trừng trái lo phải nghĩ tưởng phá đầu đều tưởng không rõ như thế nào liền thế nào cũng phải bọn họ Giang gia lần lượt quán thượng loại sự tình này, bảy khổ tám khó cố tình nhà bọn họ tránh không được, cần đến mỗi người kinh một lần.
Đại nghịch bất đạo mà nghĩ có phải hay không năm đó phần mộ tổ tiên không chôn hảo, phong thuỷ không tốt.
Cho dù là thói quen trạng huống tần ra Ngụy anh cũng khó có thể bình phục nỗi lòng, một cái nhiều thế hệ thanh lưu thế gia sẽ dùng cái gì phương thức giáo dục con cái, chỉ cần xem Lam gia là có thể đoán ra vài phần.
Bảy tuổi, đã biết sự hiểu lý lẽ, hắn liền sợ đứa nhỏ này cùng ôn khách hành giống nhau, từ đầu đến cuối đều là mang theo tự hủy tâm tư đi kinh như vậy một chuyến.
【 không bao lâu ly tán, tái kiến một cái là quyền khuynh thiên hạ hoạn quan nghĩa nữ, một cái khác còn lại là mất mà tìm lại nổi bật vô song phượng gia thiếu gia chủ.
Hai người không có quá độ kỳ như nước với lửa không còn nhìn thấy khi còn nhỏ nửa phần tình ý, một cái ở trước công chúng nhục nhã đối phương nịnh nọt không biết liêm sỉ, một cái khác cũng dám trực tiếp ở nhiệm vụ trung động tay chân tàn nhẫn độc ác.
Hiện tại chúng ta biết như thế thiệt tình thực lòng đánh sống đánh chết là diễn trò, lúc ấy xác thật hù dọa mọi người, chẳng qua nơi này đến tột cùng có hay không thù tử lương thật sự nói không tốt, nhưng hắn cũng chưa chắc để ý này đó.
Rốt cuộc đối với quyền hoạn, có cái gì so với kia chút ngạo cốt tranh tranh thanh lưu danh sĩ hậu duệ cam vì dưới tòa trâu ngựa càng thống khoái.
Thù tử lương coi đây là nhạc, lại cũng nuôi nấng nàng, giáo dục nàng, nể trọng nàng, từ một cái tùy thời có thể vứt bỏ ngoạn ý, trường đến đem cờ doanh chưởng người Bát Kỳ.
Rõ ràng coi đây là nhạc rồi lại luyến tiếc nàng chết, tư binh tẫn về nàng tay, cũng không biết này trong đó đến tột cùng có vài phần thiệt tình.
Thù tử lương như thế nào tự nhiên là mang không hay biết, dễ danh sửa họ thù yên dệt trong lòng từ đầu đến cuối chỉ có báo thù hai chữ.
【 người thừa kế chi vị để lại cho ngươi, Hoàng Hậu chi vị cho ngươi, cuối cùng liền tánh mạng đều cho ngươi, giết người tru tâm cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi đi. 】
Thù yên dệt dùng người trung nghĩa huyết vô tội người cốt phô liền một cái thông thiên lộ, kéo xuống cảnh thái bình giả tạo hoạ bì, diệt trừ tẫn hai đời đế vương cũng không từng làm được thiến đảng họa.