Tương lai nhãi con nhóm
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhậpHàn thất có Mạnh dao chiếm, tình ngay lý gian ai cũng không dám đem người hướng này đưa, chọn cái phòng cho khách hướng trong một phóng,
Lam hi thần suốt đêm nổi lên sốt cao, bởi vì Lam Khải Nhân cắn chết không buông khẩu khiển trách, phòng ngủ chỉ có y sư ra vào, liền cái chăm sóc người đều không có.
Máu loãng chén thuốc luân phiên lăn lộn một cái suốt đêm, không ngủ tốt hiển nhiên không chỉ có này chỗ.
Ngụy Vô Tiện đánh ngáp chán đến chết mà lệch qua đầu giường phiên thư, Lam Vong Cơ một đêm không ngủ, cường đem người lưu lại hắn tự nhiên cũng ngủ không yên ổn, tưởng cũng biết lam lão nhân bên kia là cái cái gì quang cảnh.
Muốn hắn nói, trên đời thủy cầm trăm ngàn loại Lam gia giống ai không hảo lại cứ tuyển vịt, toàn thân trên dưới liền miệng nhất ngạnh.
Người trong nhà khó thở phía trên phát nói, thật đúng là bắt lấy đương khuôn vàng thước ngọc, một đám tử tâm nhãn.
Ngươi xem nhân gia Mạnh dao da mặt dày trực tiếp đi, không cũng không ai cản, nếu không nói như thế nào là thành đại sự người.
Tử tâm nhãn chi nhất Lam Vong Cơ chờ đã có người tới bẩm, tông chủ đã mất trở ngại mới yên lòng.
Ngụy Vô Tiện trêu đùa nói: “Lam nhị công tử nhưng phê đầy gần tháng công văn?”
Lam Vong Cơ chột dạ mà dời đi mắt, công văn kỳ thật…… Cũng không phê mấy quyển.
【 hôm nay chúng ta tới nói một câu liễm phương tôn cùng trạch vu quân mặt khác bọn nhỏ. 】
Chưa từ phòng cho khách rời đi, cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi chiếu cố lam hi thần còn không có tới kịp suyễn khẩu khí Mạnh dao, ngoài cười nhưng trong không cười mà đón lui tới y sư hoặc minh hoặc ám đánh giá.
Lễ nghĩa chu toàn mà cáo lui rời đi, vừa ra khỏi cửa mặt liền suy sụp, nếu không phải Lam gia làm được cái này phân thượng, hắn choáng váng thế nào cũng phải ở nơi đầu sóng ngọn gió thượng ra cái này đầu.
Vốn định đám người qua đi hung hiểm kia trận trộm đi, hôm nay mạc long trời lở đất mà một giọng nói nhưng hảo.
Hắn đón hơi hơi lượng sắc trời, ngăn đón khiển đi báo tin tiểu đồng hỏi: “Lời nói nhưng mang cho lam nhị công tử? Bọn họ huynh đệ tình thâm tất nhiên là nhớ mong đến lo lắng.”
Vừa trở về tiểu đồng tả ngó hữu ngó tay cũng không biết hướng nào phóng, duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, hơn nữa vẫn là nhân gia nhắc nhở mới nhớ tới báo tin này tra, lý phải là nói lời cảm tạ, nhưng vị này Mạnh công tử vị trí xác thật quá xấu hổ, này vừa ra vốn cũng là nhân hắn dựng lên.
Hắn mắt cũng không dám nâng, nhạ nhạ mà nói: “Nói cho, lam nhị công tử nhìn một đêm không ngủ, còn muốn đa tạ Mạnh công tử nhắc nhở.”