Tương lai nhãi con nhóm
toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hai mặt nhìn nhau, Nhiếp Hoài Tang cùng Mạnh dao các hoài tâm tư, thế gian vạn sự đều chú ý một cái lo trước khỏi hoạ.
【 nói đến cùng vẫn là có lợi có tệ, toàn cơ sẽ là Nhân tộc mạnh nhất chiến lực, đương nhiên tiền đề là toàn cơ.
Bất quá thành công sống quá một đời toàn cơ cũng không là vấn đề, vấn đề là Thiên Đạo.
Thiên Đạo có tổn hại, luân hồi không khai, nếu như trận này hạo kiếp Nhân tộc chịu không nổi đi, kết quả tự nhiên không cần nhiều lời, vốn là như mặt trời ban trưa Ma tộc chỉ biết như hổ thêm cánh, đến nỗi nhịn qua lúc này đây, cũng rất khó bảo đảm lần sau.
Không có canh Mạnh bà ma tinh trở về bất quá là thời gian sớm muộn gì.
Nề hà Thiên Đạo tự thân khó bảo toàn, đến nỗi bổ thiên một chuyện ở Ngụy Vô Tiện thân chết, hoặc là nói từ lửa đốt Liên Hoa Ổ bắt đầu cũng đã vô pháp vãn hồi. 】
Những lời này ý tứ tin tức lượng đại như là cho người ta đón đầu tới một bạt tai, phiến tỉnh sở hữu may mắn cùng co vòi, cũng đồng dạng phiến không có lăng đầu thanh một cây gân chước liệt bất khuất cùng hưng phấn.
Vô luận bọn họ rất không đĩnh đến quá Ma tộc xâm lấn, Thiên Đạo đều không thể bổ túc, này liền giống đã mở miệng đê, bọn họ có thể ở một lần hồng thủy trung sống sót lại không cách nào ngăn chặn tiếp theo thiên tai tràn lan, duy nhất con đường chỉ có tu bổ đê đập.
Nhưng đó là thiên a.
Lam Vong Cơ khó có thể khắc chế mà gắt gao nắm chặt tránh trần, cháy nhà ra mặt chuột, trên đời này nào có bầu trời không duyên cớ rớt bánh có nhân chuyện tốt.
Ngụy Vô Tiện như cũ ỷ ở mềm dựa thượng khảy mành câu thượng tua, thật là sớm có đoán trước việc, cũng là bọn họ bịt tai trộm chuông cực lực tránh cho cũng không đàm luận việc.
Tựa như mỗi người đều trong lén lút không tránh được nói vài câu khi ảnh đạo đức cá nhân có mệt, cô phụ một cái nhược nữ tử, nhưng thân là “Sĩ” bọn họ, vô luận cái nào đối mặt tương tự tình cảnh lựa chọn đều sẽ là cùng cái kết quả.
Xá một người mà cứu thiên hạ đều không phải là chính nghĩa, lại không thể không vì.
Một cái Ngụy Vô Tiện chỉ là có thể tránh cho người ma chi tranh, hắn đều sẽ không chút do dự, vô luận đại giới vì sao, huống chi là xá hắn một cái có thể hoàn toàn ngăn chặn hậu hoạn.
Chuyện này Lam Vong Cơ vô luận là làm tri kỷ vẫn là bạn lữ đều không thể ngăn cản, vô pháp khuyên bảo, càng vô pháp tiếp thu.
Cùng sinh bất cứ lúc nào đối bọn họ mà nói đều là khó nhất, cộng chết nghe đi lên theo lý thường hẳn là lãng mạn, ai có thể bỏ được, cũng không là không nghĩ.