41

59 2 0
                                    

Tương lai nhãi con nhóm
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập

Hi dao! Hi dao! Dao tố! Dao tố!

【 Kim gia lịch đại gia chủ luôn có làm người lên án địa phương, vị này tiểu kim tông chủ tự nhiên cũng không ngoại lệ, chẳng qua người khác là đốt giết đánh cướp họa cập vô tội, mà tiểu kim tông chủ còn lại là việc tư.

Này nguyên nhân đại gia hiểu được đều hiểu, vạn ác chi nguyên kim quang thiện sao.

Thiếu niên di dời tổ phụ phần mộ, di ra gia phả không chịu hương khói, tu vi có thể nói Kim gia chi nhất, nhưng cả đời sống một mình vô hậu.

Người ma chi chiến trung ác chiến đến chết, Kim gia thiếu chút nữa bởi vì người thừa kế việc này nháo đạt được băng phân ly.

Bất quá việc này kỳ thật pha không có đạo lý, không đơn thuần chỉ là là kim lăng Kim gia trên dưới đều thượng tiên môn kết thân sổ đen, không có đạo lữ mới bình thường, tự nhiên đoạn tụ khác nói.

Bổn kỳ liền giảng đến nơi đây, lần sau liền tới nói nói liễm phương tôn. 】

“Vì sao đoạn tụ muốn khác nói?” Giang ghét ly đối đoạn tụ không có dị nghị, chỉ là vì sao phải đem đoạn tụ đơn xách ra tới.

Không hảo kết thân, có thể là bởi vì gia phong, địa vị, phẩm hạnh, nhưng này đối nam nữ mà nói đều giống nhau, nói đến cùng đồng tính cùng khác phái cũng chỉ kém ở có hay không hài tử thượng……

Giang ghét ly trong chớp nhoáng tựa bắt được cái gì manh mối, chỉ là này phân phỏng đoán quá mức làm cho người ta sợ hãi làm nàng theo bản năng phủ quyết, có lẽ là đoạn tụ không cần phụ trách, hảo tụ hảo tán không liên lụy lợi ích của gia tộc cũng nói được thông.

Kim lân đài vạn không có khả năng tàng ô nạp cấu đến tận đây.

Nhạy bén không đơn thuần chỉ là nàng một cái, Nhiếp Hoài Tang một miệng trà phun nửa trản, nếu hắn phỏng đoán vì thật, loại sự tình này đều có thể nháo đến mọi người đều biết nông nỗi, một người danh miêu tả sinh động.

Mặc kệ lúc sau bọn họ có cái gì ân oán, hắn giờ phút này đồng tình tuyệt đối không nửa nọ nửa kia điểm nước.

Vân thâm không biết chỗ, Mạnh dao trắng bệch một khuôn mặt biểu tình hoảng hốt, không biết có phải hay không đang an ủi chính mình, hắn tình cảm ở phủ nhận, lý trí lại giống bị trói lồng giam vây thú, hành lui không đường.

Ngày mai giống như là treo cao ở trên đầu dao cầu.

Thái dương cũng không sẽ bởi vì ai mà muộn nửa khắc, ngày mai cũng ở chúng trằn trọc trung tới gợn sóng bất kinh.

【 đại gia hảo, hôm nay chúng ta liền tới giảng một giảng Kim gia một vị khác công tử, liễm phương tôn kim quang dao nhãi con nhóm.

Liễm phương tôn người này lại nói tiếp liền có chút phức tạp, hắn hài tử đại khái chia làm hắn cùng hắn sinh. 】

Muốn nói dĩ vãng phỏng chừng mỗi người đều đương đây là câu vô nghĩa, hắn còn không phải là hắn sinh, nhưng có Di Lăng lão tổ châu ngọc ở đằng trước, những lời này ý tứ đã có thể phong phú nhiều.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ