18

225 9 0
                                    


Tương lai nhãi con nhóm 18



Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập






【 ninh thanh như thế điên cuồng tự nhiên cũng có hắn lý do chẳng qua đây là một cái khác chuyện xưa.


Nói hồi tiêu viêm tiên môn chính đạo coi ma tu như hồng thủy mãnh thú, hắn nếu hồi Nhiếp gia giữ được mệnh lại vô luận như thế nào cũng không có khả năng lại trở về cứu đến kỷ vân hòa.


Tiêu viêm tuyển mặt khác một cái lộ, khống chế Ma tông.


Khống chế Ma tông không phải việc nhỏ, hắn hoàn toàn không có thế lực chống lưng nhị vô tuyệt đối vũ lực áp chế, nếu muốn vào được những cái đó kiệt ngạo khó thuần bỏ mạng đồ đệ nhóm mắt nhất định phải trong thời gian ngắn nhanh chóng đề cao chính mình giá trị con người.


Phàm là cùng học cấp tốc hai chữ nhấc lên quan hệ mặt sau tất nhiên đi theo một cái muốn mạng người tệ nạn, thế gia đại tộc xuất thân tiêu viêm đương nhiên sẽ không thiển cận, đáng tiếc hắn không có thời gian.


Trong đó đủ loại gian khổ không cần lắm lời, cuối cùng rốt cuộc là ở tiên môn khống chế lực nhất bạc nhược Bắc Uyên thành lập lên cái thứ nhất hoàn toàn siêu thoát tiên môn quản hạt Ma môn, hắn cũng được như ý nguyện mà ngồi trên đệ nhất đem ghế gập. Này hết thảy phát sinh lại vẫn không đến một năm.


Rồi sau đó hắn liền gấp không chờ nổi mà sử vừa ra điệu hổ ly sơn xông tiên môn địa lao, cùng kỷ vân hòa nội ứng ngoại hợp bị thương nặng tiên cơ Thuận Đức.


Sự tình giống như đều ở hướng tốt phương hướng đi, đáng tiếc cái kia nhưng là vẫn là tới, ở bị cầm tù nhật tử kỷ vân hòa đã sớm háo không chính mình đáy, hiện giờ chỉ là ở kéo cái này rách nát thân mình kéo dài hơi tàn. Ai cũng chưa nghĩ đến so sinh tử kiếp càng trước tới chính là linh mạch bạo động. 】


"Linh mạch bạo động?" Ngụy Vô Tiện biết song mạch khó giải quyết trình độ, chính là hắn cho rằng Vạn Hoa Cốc bí thuật tổng có thể có chút tác dụng, "Như thế nào nhanh như vậy?" Lúc này mới vững vàng mấy năm, song mạch liền lại bắt đầu xuất hiện vấn đề.


【 nếu là đem loại tình huống này so sánh bệnh, không thể nghi ngờ đây là bệnh bất trị.


Tiêu viêm duyệt tẫn sách cổ lại không cách nào có thể tìm ra, chỉ có thể ngày ngày lấy linh lực tẩm bổ đổi nàng sống lâu một ngày.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ