34

59 3 0
                                    

Tương lai nhãi con nhóm 34
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập

【 nếu bàn về khởi nhân sinh gợn sóng tới chỉ có thể nói lam tư truy không hổ là bãi tha ma trên dưới tới hài tử, một sớm mặt trời lặn trở thành bụi bặm một sớm phục khởi cao cư tông môn thủ tịch xa xa không đủ hắn nhân sinh một phần mười xuất sắc.

【 Lam gia cải thìa thế nhưng bị một con rắn củng 】

Lam tư truy Lam thị chưởng phạt người, vốn nên tiền đồ vô lượng thời điểm cố tình cùng yêu trộn lẫn ở cùng nhau, liền tính này chỉ yêu không đả thương người không sát hại tính mệnh, nhưng kia cũng là yêu a.

Một đoạn cùng thế không dung nhân yêu luyến cho dù có Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện liên thủ tương bảo, hắn tiền đồ cũng coi như là huỷ hoại cái sạch sẽ. Lam gia từ trước đến nay ra kẻ si tình, tiền đồ mà thôi, đương nhiên là tức phụ quan trọng.

Không nghĩ tới đến này hắn truyền kỳ mới tính mới vừa khai cái đầu, mỗi người đều cho rằng hắn ái chính là cái xà yêu, liền tiểu thanh chính mình đều như vậy cho rằng, nhưng kỳ thật nàng chân thân là long, ngao du tứ hải chân long.

Việc này liền lại đến nói hồi ngàn vạn năm trước, mọi người đều biết người chết hóa linh, đưa về u đều theo Vong Xuyên cùng chảy vào địa phủ luân hồi chuyển sinh, linh sinh chấp niệm oán giận, lưu trệ nhân thế hóa thành lén lút.

Thế gian mọi việc đều có quy củ, từ nhân sinh cũng từ người quản, triều đình quản trần thế, tiên môn quản tà ám, u đều quản luân hồi, đến nỗi cũng thiện cũng tà yêu quỷ tự nhiên là nên Yêu giới tới quản.

Yêu đều xem tên đoán nghĩa chính là thanh danh bên ngoài đại yêu hỗn cư nơi, lấy ngay lúc đó thiên hà vì giới Thập Vạn Đại Sơn đều là bọn họ lãnh địa, chẳng qua Yêu tộc tính bài ngoại, phi Yêu tộc huyết mạch không thể nhập.

Cố tình trừ bỏ Yêu giới yêu quỷ, phàm trần trung còn có vô số hóa hình sơn tinh quỷ quái, theo lý thuyết này đó đều nên từ Yêu giới tiếp nhận, lại cứ bọn họ chính là mặc kệ.

Chiếu bọn họ cách nói quản giáo liền tương đương với bóp chết yêu thiên tính, chết sống không nghe không xem, việc này bọn họ mặc kệ nhân gian lại không thể liền như vậy tùy ý những cái đó ngây thơ yêu quỷ tàn sát bừa bãi, cho nên tiên môn cũng liền một đạo tiếp chém yêu này sống.

Dần dà phát hiện này một đường không chỉ có có thể thuần phục linh thú thu thập tài liệu còn có thể rèn luyện thăng cấp, liền lại không cùng Yêu giới đề qua việc này.

Nhưng trừ cái này ra nhân yêu hai giới vốn là không gì nhưng nói giao lưu càng thêm thiếu thốn, ngắn ngủn mấy trăm năm liền hoàn toàn mất đi yêu đều liên hệ, Yêu giới tựa hồ cũng thành khẩu khẩu tương truyền trung hư ảo tồn tại.

Nhưng kỳ thật này liên hệ trước nay chỉ là Nhân giới đơn phương kết thúc, kẻ hèn trăm năm với yêu mà nói thậm chí không tính là một cái thời kì sinh trưởng, bọn họ không muốn quản phàm trần thế tục lại thường thường phái ra trong tộc tiểu bối ra tới rèn luyện.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ