Tương lai nhãi con nhóm
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập.Thế nhân các mang ý xấu cũng bất chấp quan vọng, từng đám cải trang quá tinh nhuệ bức thiết mà đi hướng rầm rộ, đi hướng thảo nguyên, thậm chí đi hướng Thanh Châu.
Vô luận ai sẽ trở thành tiếp theo cái cơ võ thần, phàm nhập Thanh Châu cảnh nội tổng có thể hoặc thiếu đến hưởng di trạch, tất cả mọi người thích sống ở ánh mặt trời chiếu khắp hạ thịnh thế, nhưng rất ít có người nguyện ý dùng đôi tay nâng lên sáng sớm trước lửa trại, thân không vũng bùn.
【 vũ nhiên giống như là mỗi một cái bị đẩy không thể không lớn lên hài tử, nàng tâm tư đơn thuần, có được không ít muốn lại trước nay không nhiều lắm.
Nàng làm thần điêu tàn, nàng bằng hữu ái nhân cũng đồng dạng lấy A Tô lặc cùng cơ dã chết đi, nam Hoài Thành từng một đạo đánh táo ván cầu các thiếu niên, đều giống nhau thân bất do kỷ, một bước một dịch.
【 nam hoài ba người tổ 】
Vô luận là năm đó có thể vì A Tô lặc thân phụ mười hai đao một mình kiếp pháp trường cơ dã, vẫn là bản tính nhu hòa lại có thể vì bằng hữu sinh sôi bức ra cuồng huyết A Tô lặc, đều cùng tự tù Thần Điện cơ võ thần từ bỏ vũ nhiên giống nhau, là bị vứt bỏ một bộ phận.
Trưởng thành luôn là cùng với khó có thể miêu tả đau từng cơn, chỉ là bọn hắn so người bình thường khó khăn mấy lần. 】
Chung đường khác lối sao, cái này không còn có so trải qua quá xạ nhật chi chinh sau bọn họ lại hiểu được.
Tựa như trước kia Ngụy Vô Tiện chưa từng nghĩ tới rời đi Giang gia, quy về vân thâm giống nhau.
Đường ai nấy đi loại sự tình này chính là ở lại bình thường bất quá một lần phân biệt sau càng lúc càng xa, yêu cầu đã lâu mới có thể thể hồ quán đỉnh lĩnh hội buồn bã.
Từ biệt giọng nói và dáng điệu hủ, tâm lão con ngựa trắng gầy.
Ai mà không bị đẩy đi bước một đi phía trước đi, có thể lưu trong lòng một góc bản tâm đã là thiên nan vạn nan.
【 nếu nói vũ nhiên bị nguy với vận mệnh, bọn họ chính là trói buộc với thân phận.
A Tô lặc, thanh dương bộ thế tử Lữ về trần · A Tô lặc · khăn tô ngươi, nàng danh chính ngôn thuận trượng phu, cũng là cách xa nhau thiên nhai người xa lạ. Từ sinh ra khởi liền lưng đeo dòng họ đại giới, thảo nguyên hùng sư không quan hệ có chịu hay không thấp hèn đầu của nó, gần là tồn tại liền chú định không chiếm được tín nhiệm.
【 “A Tô lặc sao có thể sẽ quên vũ nhiên đâu?” 】
Một hồi ti tiện mưu sát không đổi lấy cái gọi là thần phục, lại nhấc lên liên miên không ngừng chiến hỏa.
Trước nay đều nói trên đời không có vô đại giới trọng sinh, Ngụy Vô Tiện là, khi ảnh là, A Tô lặc cũng là.
Cái kia thân thể bạc nhược, tính cách nhu hòa A Tô lặc tại thế nhân đoàn tụ lòng tràn đầy vui mừng tiết khánh ban đêm bị vứt bỏ ở lạnh băng trên mặt đất, đổi lấy chính là rốt cuộc nhớ không dậy nổi người trong lòng Man tộc đại quân Lữ về trần.