Tương lai nhãi con nhóm 4
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập
Ngụy Vô Tiện một ngụm thủy sặc ở giọng nói, đứa nhỏ này trong ánh mắt ác ý thù hận đều mau có thể ninh ra nước.
Ngươi xem liền cái không hiểu chuyện hài tử cùng hắn nhấc lên quan hệ đều là cái thanh danh hỗn độn mệnh, mặc dù hắn là cái kia bỉnh tiết cẩn thận Lam gia cũng là giống nhau.
Không thể nói là cái gì cảm thụ, chính là có chút tiếc nuối. Ngụy Vô Tiện ôm trong lòng ngực A Uyển, hắn sẽ không bởi vì cái này liền đối ôn tứ thúc hành vi khoa tay múa chân.
Chẳng qua hắn tưởng ôn tứ thúc năm đó liều mạng vứt bỏ ôn gia cuối cùng huyết mạch cũng muốn che chở ôn khách hành, kỳ thật cũng không kỳ vọng hắn có thể có bao nhiêu tiền đồ vô lượng đi, hoa tươi cũng hảo vinh dự cũng thế, đều so bất quá đứa nhỏ này trăm tuổi vô ưu mới là.
【 ôn khách hành như thế điên khùng đương nhiên cũng là có nguyên nhân.
Nhập cốc khi ôn tứ thúc tận khả năng mà làm che lấp, chỉ tiếc vắt hết óc cuối cùng vẫn là không có thể giấu hạ ôn khách hành thân thế.
Quỷ cốc cái này địa phương bụng người cách một lớp da, tín nhiệm chính là bùa đòi mạng, lão cốc chủ được ôn khách hành thân thế bí mật, một mặt mơ ước Ngụy Vô Tiện di sản một mặt cũng không dám tuyên dương, sợ có người đỏ mắt hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng nhấc lên phản loạn.
Này cũng cho ôn khách hành phản ứng cơ hội, hắn cam nguyện bái ở lão cốc chủ dưới tòa, trở thành chân chính ác quỷ, lấy này tránh đến ôn tứ thúc dẫn hắn muội muội giấu kín cơ hội.
Còn hảo thế đạo không có bạc đãi hắn đến tận đây, quỷ trong cốc có một đám người kiến tên là bạc tình tư thế lực, thu nạp cùng đường số khổ nữ tử, chuyên sát phụ lòng bạc hạnh người.
Các nàng chủ nhân hỉ tang quỷ đúng là quỷ cốc cốc chủ thủ hạ mười đại ác quỷ chi nhất, nàng nhập cốc phía trước thừa quá Ngụy Vô Tiện ân, âm thầm ra tay giúp hắn tiễn đi muội muội. Ngày thường cũng nhiều hơn chiếu cố, đây cũng là nhiều năm trước tới nay ôn khách hành trước sau đối hỉ tang quỷ cung kính có thêm nguyên nhân.
Nếu đều nói đến này, chúng ta cũng đến xem xinh đẹp tiểu tỷ tỷ nhóm 】
【 nghe nói nàng kia, nguyên cũng là bị vứt bỏ người đáng thương 】
Sự thiệp cá nhân riêng tư, Lam Khải Nhân không thể không xem rồi lại không dám nhiều xem, Lam gia giữ mình có cách, lệ tới trong lòng hiểu rõ mà không nói ra quy củ, Lam gia chiếm địa phương tổng phải có lý ba phần, này ba phần không phải vì bọn họ thế lực mà là trăm năm tới đời đời người cẩn thận giữ gìn tích góp danh dự.
Hiện giờ đâu? Một câu hối hận, một câu bức tử, hoàn toàn phủ quyết Lam gia lập trường.
Lam Khải Nhân từ khi xạ nhật chi chinh tới nay liền không nghe thấy quá Ngụy Vô Tiện lời hay, chúng khẩu thước hoàng kim, hắn không rõ ràng lắm sao? Hắn vốn tưởng rằng chính mình thượng có thể công chính lấy đãi, chính là bản tâm hay không sớm đã ở năm này tháng nọ trung có điều thiên hướng, thành kiến đã sinh, hành sự như thế nào không bất công.