26

88 2 0
                                    

Tương lai nhãi con nhóm 26
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập





Ngụy Vô Tiện tức muốn hộc máu, giang vãn ngâm có mắt không tròng, hắn lại chưa nói lời nói dối, không giả.

Chẳng qua mượn hắn khẩu vọng tưởng bức lui càng thêm rõ ràng Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện, trăm triệu không nghĩ tới này ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo kết cục.

Giang trừng người này thật là kỳ, rõ ràng cái gì cũng không biết còn có thể nhiều lần không rơi hạ phong, mạch não ly kỳ đến lão người quen đều có thể bị hố không thể hiểu được.

Nếu là giang trừng biết sợ là muốn hô to oan uổng, muốn nói hiện tại ai còn thiệt tình thực lòng mà cảm thấy Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện thanh thanh bạch bạch, đích xác phi hắn mạc chúc.

【 thầy trò thân phận cũng không là bọn họ trận này nghiệt duyên căn bản, hắn có thể vì đoạn cảm tình này trả giá đại giới, có thể vì động tâm cởi thần bào, khi ảnh thích sẽ không bởi vì đơn giản thế tục mà nhượng bộ.

Chính là đối mặt thương sinh sẽ.

Đại tư mệnh từng tiên đoán không tang huỷ diệt, mà đầu sỏ gây tội đúng là hải hoàng. Tiên đoán lại thần kỳ cũng không có khả năng chính xác đến người, khi ảnh chỉ có thể dựa theo tai ách phương vị từng cái bài tra, thẳng đến hắn tìm được Hoa Thiên Cốt tỷ tỷ.

Thành như tiên môn bách gia sẽ đối Ma giáo người đuổi tận giết tuyệt, khi ảnh cũng không có khả năng nhân một người mà đánh bạc thương sinh, hắn sinh ra đã có sẵn từ bi cùng trách nhiệm, làm hắn rốt cuộc vẫn là vứt bỏ đã từng phó chư tâm huyết nhất nhất phô tốt con đường phía trước.

Chính là vận mệnh không thể thăm dò, thời gian không thể lừa gạt đại giới nơi nào là chỉ này có thể. 】

【 nề hà nề hà 】

Nôn rống, lời này bổn còn phải hơn nữa gập lại tương ái tương sát, hỏi thế gian, tình ái là chi, thẳng dạy người giết người như ma.

Nhiếp Hoài Tang ủ rũ héo úa mà không dám lại xúc Nhiếp minh quyết rủi ro, không ảnh hưởng hắn ở trong lòng hạt lao.

Làm một cái thất tình lục dục bình thường còn có cái đại ca người thường, rất khó nhận đồng khi ảnh cách làm, hắn rõ ràng chính mình vốn là không phải như đại ca như vậy lời nói đi đôi với việc làm, theo khuôn phép cũ người tốt.

Giết một người mà sống thiên hạ, nhưng ai từng nghĩ tới bị hy sinh kia một người ý tưởng, hắn không phải thiên hạ thương sinh một cái?

Nhưng là làm bị bảo hộ sống sót thiên hạ thương sinh, Nhiếp Hoài Tang tự nhận là là không tư cách nghi ngờ lựa, đến lợi giả làm nhiều từ bi sắc mặt đều là giả mù sa mưa.

Thành như hiện tại nghị luận sôi nổi tiên môn bách gia, nhất loại này khả năng bắt được người khác bím tóc không đứng đắn, càng là câu đến người tâm ngứa khó nhịn.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ