Tương lai nhãi con nhóm 14
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập
【 ma này một vật, cùng người vô dị, người có nhân gian ma có Ma giới.
Nhân tu linh lực, ma luyện ma khí, hậu thổ đại phong kín tử địa cách trở hai giới, hai người từ trước đến nay là không xâm phạm lẫn nhau.
Đáng tiếc Thiên Đạo có tổn hại, linh khí loãng, đại phong tan vỡ, người ma hai giới xuất hiện khe hở, bắt đầu chỉ là ma khí dật tán, nếu là tùy ý phong ấn tiếp tục tổn hại tất nhiên sẽ có ma vật chạy trốn với trên mặt đất.
Yêu ma có thể trên mặt đất sinh tồn, nhân loại lại không thể ở trong tối vô ánh mặt trời ngầm lâu cư. Hơn nữa trên mặt đất có rất nhiều Ma giới khan hiếm thiên tài địa bảo, làm cho bọn họ như thế nào có thể không mơ ước. Huống chi ma khí có cực cao ăn mòn tính, thực dễ dàng gợi lên nhân tâm đế yếu ớt sử tu sĩ đọa ma.
Lúc đó sự tình còn chưa phát triển đến không thể vãn hồi nông nỗi, ở Ngụy Vô Tiện sau khi chết, Ma giới đại phong mới bắt đầu nứt toạc.
Liễm phương tôn kim quang dao đăng lâm tiên đốc sau đốc tạo ngàn dư tòa vọng tháp chuyên thiết lập tại hẻo lánh ít dấu chân người cằn cỗi nơi bảo tứ phương bình an, mới bắt đầu phát hiện ma khí tung tích.
Chẳng qua người đương thời ngu muội, quỷ nói khai sáng giả cùng duy nhất góp lại giả Ngụy Vô Tiện lại chết tra đều không dư thừa, tự nhiên không ai phân rõ ma khí cùng oán khí khác nhau, thêm chi chưa từng tiền lệ, liền chỉ đương đó là quỷ nói di hoạn.
Đem quỷ quái lưỡng đạo hỗn quét sạch, không nghĩ tới hai người tuy giống lại không tương thông, ma khí so quỷ đạo tu luyện oán khí nhiều ra một mặt sát, đây mới là chân chính hoặc nhân tâm trí đồ vật.
Ma khí nhập thể ảnh hưởng tu sĩ thần trí, xác thật làm ra không ít sát nghiệt, khá vậy có vô tội bị ương cập người tuân thủ nghiêm ngặt bản tâm linh đài thanh minh.
Đương nhiên đầu óc không có vấn đề đều không thể đem tương lai toàn bộ dựa vào cho người khác phẩm hạnh, chính là này cũng không đại biểu lúc ấy dùng áp đặt phương thức là đúng, chính là bởi vì không biện thiện ác nhổ cỏ tận gốc ở Ma tộc hoạ ngoại xâm chưa đột kích hết sức, Tu chân giới cũng đã tự hành tiến vào hao tổn máy móc.