3

625 26 0
                                    

Tương lai nhãi con nhóm 3

Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập













Nói đến nói đi bọn họ đều minh bạch một sự thật, đó chính là đứa nhỏ này xác thật chảy Lam gia huyết, thậm chí còn là Lam Vong Cơ cốt nhục chí thân.

Chính là nếu như không phải lúc này ngoài ý muốn, Ngụy Vô Tiện sẽ đem tin tức này nói cho Lam gia sao? Lam gia lại như thế nào nghênh hồi một cái cùng ma đầu liên lụy không rõ hài tử?

Lam Vong Cơ cuộn lại cuộn ngón tay, tưởng cũng biết không có khả năng, Ngụy Vô Tiện hiện giờ tình cảnh nguy như chồng trứng, như thế kỳ quặc lai lịch hắn tất nhiên gắt gao giấu trụ, huống chi Ngụy anh cũng vô pháp xác định đứa nhỏ này xuất thân.

Trên bầu trời còn ở tiếp tục.

【 "Vì cái gì một cái Lam gia người sẽ họ Ôn đâu? Này còn phải nói hồi hắn thân thế, năm cái trong bọn trẻ trừ bỏ hắn song bào thai muội muội chỉ có hắn lớn nhất, bãi tha ma bị bao vây tiễu trừ khi hắn đã ký sự. Năm đó bách gia thừa dịp Ngụy Vô Tiện thân tử đạo tiêu toàn bộ xông lên bãi tha ma, hoảng loạn trung ôn gia một đống lão nhược bệnh tàn không có bất luận cái gì sức phản kháng, chỉ có thể khuynh tẫn toàn lực làm cận tồn thanh tráng hộ tống bọn nhỏ rời đi.

Trong đó hộ tống ôn khách hành huynh muội cùng ôn uyển chính là một đội, đáng tiếc vừa vặn bị bách gia truy kích, ôn tứ thúc chỉ dựa vào một người chỉ có thể nhà mình lúc ấy sốt cao không lùi A Uyển, đưa ôn khách hành huynh muội rời đi.

Nơi đây đủ loại ôn khách hành toàn khắc trong tâm khảm, cảm nhớ ôn gia đại ân, cố lấy ôn vì họ, thậm chí tu tập kỳ hoàng, giữ được ôn nhu kỳ hoàng một mạch truyền thừa không dứt.

Chỉ tiếc năm đó ôn nhu cùng ôn ninh phó kim lân đài thỉnh tội muốn chết phía trước thiêu đại bộ phận bản thảo, chỉ còn đến mấy phân tàn thiên, nhậm ôn khách hành lại như thế nào thiên tư thông minh rốt cuộc không còn nữa năm đó ôn nhu diệu thủ." 】

"Ngươi êm đẹp mà đi kim lân đài thỉnh tội gì?" Ngụy Vô Tiện lần đầu hoàn toàn lãnh hạ mặt tới.

Từ Ngụy Vô Tiện tu quỷ đạo thuật pháp nhân vốn là âm trầm, tà khí bốn phía, ánh mắt càng là mang theo chút cự người ngàn dặm lãnh điều, chẳng qua ngày thường cà lơ phất phơ lại gặp người ba phần cười mới hòa tan kia phân xa cách cảm.

Hiện giờ này lôi kéo hạ mặt, thật đúng là làm ôn nhu hãi nhảy dựng, bất quá cũng chính là một cái chớp mắt, này phân lãnh lệ cũng không phải đối nàng, nói: "Này ta như thế nào biết được, hiện tại ta nhưng không toi mạng ý tưởng. Đến nỗi về sau, có lẽ là ngươi đã chết, ta muốn dùng chính mình cùng A Ninh mệnh đổi đến bọn họ mệnh đi, ngươi biết đến nơi này cũng theo ta cùng A Ninh có tu vi."

Nàng nói như vậy Ngụy Vô Tiện quanh thân khí áp càng thấp chút, ôn nhu không phải kẻ ngu dốt, nàng nếu đi, khẳng định là được cái gì bảo đảm, bằng không nàng như vậy coi trọng ôn ninh sao có thể bỏ được.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ