Tương lai nhãi con nhóm
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhậpLam Khải Nhân dồn khí đan điền gào rống gần như truyền khắp nửa cái vân thâm không biết chỗ, vật lý ý nghĩa thượng điểu tán thú hội.
Trong tĩnh thất oai Ngụy Vô Tiện còn lần đầu thấy Lam Khải Nhân phát lớn như vậy hỏa, hơn nữa nghe học thế nhưng còn cho hắn để lại không ít đường sống.
Hắn nghĩ thầm, Lam gia lưỡng tình tương duyệt không cấm đoạn tụ, nhưng đàn ông có vợ hẳn là không được đi.
Thanh Hà Nhiếp thị, gần nhất Nhiếp minh quyết đao luyện đều thiếu, liền sợ một cái không lưu ý chém tới chính mình, sự thật chứng minh này thực sáng suốt.
Nhiếp minh quyết gần như hoài nghi khởi hai mắt của mình tới, ở hắn thật vất vả tiếp thu Mạnh dao có thể sinh lúc sau, hắn xưa nay tu thân khiết hành nhị đệ thế nhưng làm ra lén lút trao nhận sự?
Nhiếp Hoài Tang cũng có chút nói lắp, cái này…… Hắn thật đúng là không nghĩ tới, cẩn thận tưởng tượng cũng không phải không thể nào.
Bình thường chỉ đương nhị ca tam ca quan hệ hảo, này vừa nói tổng cảm thấy nào nào đều là sơ hở.
Quả thật Nhiếp Hoài Tang biết hiện tại đương sự cũng không tất quải quá cong tới, nhưng là hắn chính là khắc chế không được mà tưởng, chẳng lẽ năm đó kéo lên Nhiếp gia anh em kết bái, là vì danh chính ngôn thuận mà bái thiên địa?
Xem xong Hàm Quang Quân náo nhiệt lại tới một cái trạch vu quân, này là thật là ai cũng không nghĩ tới, nếu không phải tìm đến này hai cái đoạn tụ đặc thù, Lam gia chẳng phải là vô hậu.
Tầng này quan hệ vừa ra tới, lúc trước ở thanh đàm hội thượng kim quang dao xử trí cũng trở nên ý vị sâu xa lên, tiên môn người trong tự nhiên là không đam lấy ác ý suy đoán nhân tâm.
Chuyện xưa nhắc lại, không có dựng ở phía trước kim quang thiện làm bia ngắm, vị này không hiện sơn không lộ thủy Mạnh dao càng thêm rõ ràng lên.
Chỉ tiếc xử trí đến sớm, e ngại Lam gia mặt mũi, ai cũng không dám nói đem Mạnh dao một lần nữa lôi ra tới tính thượng tính toán nói.
Sau lưng lưỡi căn nhai tự nhiên không ít, liền từ trước đến nay thanh tịnh vân thâm không biết chỗ cũng không thể ngoại lệ.
Gia quy hà khắc cũng không tránh được nhân tâm di động, Ngụy Vô Tiện là giả ma đầu, kim quang dao là thật tiểu nhân, một sớm ở vân thâm không biết chỗ thu cái đầy đủ, động thiên phúc địa đảo thành cái gì khóa yêu tháp loại nơi đi, khó tránh khỏi làm người không được tự nhiên.
Tuy nói này phân không được tự nhiên hoàn toàn ảnh hưởng không đến nơi đầu sóng ngọn gió thượng bản nhân, Mạnh dao dựa vào chính mình hảo trí nhớ, quên không được đang xem kim lăng khi lam hi thần chợt lóe mà qua thân ảnh.
Hắn rũ xuống mi mắt, so với cái này ngoài ý muốn được đến hài tử, đến tột cùng hắn là làm cái gì, liền nhị ca cũng không chấp nhận được hắn mới càng quan trọng.