Tương lai nhãi con nhóm 25 ( tân )
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập“Lúc này ảnh thế nhưng là cùng để tóc xuất gia hòa thượng?!” Nhiếp Hoài Tang nhất thời cây quạt cũng không diêu, đại kinh thất sắc, hoàn toàn thất vọng, đại không hiểu, trường như vậy một khuôn mặt rốt cuộc có chỗ nào luẩn quẩn trong lòng.
Nhiếp minh quyết nhìn cái này trước sau như một không biết đầu óc đi nơi nào phi ngựa đệ đệ: “…… Ngươi cũng chỉ nhìn ra cái này?”
“Kia tự nhiên không thể.” Nhiếp Hoài Tang cực có cầu sinh dục mà ngoan ngoãn ngồi thẳng, gắng đạt tới mới ra hang hổ tuyệt không lại nhập ổ sói, ít nhất cũng đến cho hắn hai ngày thanh tịnh luyện nữa đao đi, thật sự không thành một ngày cũng đúng.
Đối với này gặp may trương bánh bao mặt, Nhiếp minh quyết lại đại khí cũng là phát không ra, huống chi nhìn quen hắn ngày thường làm yêu hiện nay còn tính để bụng bình khí cùng.
Đều nói con cái là đời trước thiếu hạ nợ, hắn đảo cảm thấy so với Di Lăng lão tổ bao nhiêu con cái, hắn cái này đệ đệ mới là sống thoát thoát đòi nợ quỷ.
Nhiếp Hoài Tang vừa thấy nguy cơ giải trừ gấp không chờ nổi chứng nào tật nấy, này nhìn tựa hồ là khi ảnh bị tình thương trực tiếp đoạn tình tuyệt ái nha, nhưng này cùng phía trước màn trời nói có điểm không lớn có thể đối thượng đi.
Hắn bên này xem cái náo nhiệt, vân thâm không biết chỗ xem đến là trong lòng run sợ, kia chính là nhắm thẳng tâm oa thọc, như vậy ngoan tuyệt cô nương khó trách có thể làm nhân tâm chết như hôi.
Chẳng qua lập này lời thề…… Lam lão tiên sinh vẫn là cảm thấy việc này rất là hồ nháo.
Khi ảnh mới bao lớn còn có mười tám năm bị nhốt u cốc, hắn có từng chân chính kiến thức quá trời đất này to lớn, liền trước cho chính mình nhân sinh thiết hạ lồng chim.
Hơn nữa một chịu tình thương liền tuyệt tình đoạn ái, đây là ai dạy cho hắn đạo lý.
Liên Hoa Ổ Ngụy anh cùng lam trạm hai mặt nhìn nhau là thật không biết đây là giống ai.
“Khụ, liền tính muốn đứng ở cửa cũng đến tới đem ghế dựa đi, ngươi không chê mệt sư tỷ còn muốn ngồi đâu.” Ngụy Vô Tiện đi trong phòng kéo ghế dựa, tóm lại một chốc một lát xem không xong.
Thẳng đến hắn an bài xong liền ngồi mới nhận thấy được không ổn, giang trừng cùng Lam Vong Cơ một tả một hữu, mặt hắc mặt hắc, lạnh như băng sương lạnh như băng sương, cửa này một phóng không biết còn tưởng rằng nào thỉnh hai môn thần.
Vẫn là quá mức đẹp môn thần, hắn muốn nói lại thôi vẫn là đem làm cho bọn họ một lần nữa lên ý tưởng nuốt trở vào.
【 tục ngữ nói đến hảo lập cái gì đều đừng thề, tỷ như nói Ngụy Vô Tiện, bọn họ hai cái giống như là kia sân khấu thượng lão tướng quân, toàn thân cắm đầy kỳ. 】
Hắn cho rằng này nói chính là hắn nhất thời vô ý nhiều năm cái hảo đại nhi, Ngụy Vô Tiện rất là không phục thiên lại tìm không ra người giằng co, hắn nơi nào lập được thề, rõ ràng là trời xui đất khiến nhất thời xui xẻo.