28

70 2 0
                                    

Tương lai nhãi con nhóm 28
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập

【 khi ảnh cùng Hoa Thiên Cốt là một hồi nghiệt duyên, cùng ngọc vô tâm càng là, Hoa Thiên Cốt là ngọc vô tâm lợi dụng bí thuật, mổ ra trong lòng sở hữu ác niệm, chí thuần chí thiện hóa thân.

Cũng chỉ có như vậy mới giấu đến quá sẽ biết trước thiện đọc tâm khi ảnh, chẳng qua đối với hay không thật sự giấu đến quá hạn ảnh điểm này kỳ thật còn nghi vấn.

Này pháp che đậy thiên cơ tính không ra Hoa Thiên Cốt cùng ngọc vô tâm quan hệ là thật, nhưng là khi ảnh lâu cùng Ma giáo chu toàn, cho dù ngọc vô tâm lại như thế nào ru rú trong nhà hiếm khi lộ diện, cũng không thể bảo đảm hắn đối nàng không hề ấn tượng.

Cho nên mới nói đây là một hồi cho nhau lừa gạt. 】

“Rất, khá tốt.” Giang trừng tuy rằng phát ra từ nội tâm cảm thấy không sa vào tình yêu khá tốt, nhưng là việc này…… Quá mức không từ thủ đoạn điểm.

Giang ghét ly cảm thấy cái này đệ đệ quả thực không cứu, trong đầu đại khái không trang EQ này căn huyền, “Bọn họ cảm tình không phải diễn xuất tới.”

Nàng hưởng qua luyến mộ khổ, thích chính là che miệng lại cũng có thể từ trong ánh mắt toát ra tới đồ vật, nếu loại trình độ này là lừa gạt, kia bọn họ sợ là liền chính mình tâm đều đã lừa gạt.

【 đương nhiên này không phải nói bọn họ cảm tình không chân thành tha thiết, vô luận nguyên nhân gây ra vì sao, động tâm chính là động tâm.

Chỉ là chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới, khi ảnh trọng sinh mang về tới là viễn siêu ra bọn họ tưởng tượng tin tức xấu.

Hoa Thiên Cốt được đến Hồng Hoang chi lực, là tân nhiệm yêu thần. 】

Lam hi thần biên nghe biên nhớ, không khỏi thở dài khẩu khí, hắn cái này cháu trai thật đúng là nào đó ý nghĩa thượng nhiều tai nạn.

Yêu thần tên này nghe liền bất chính phái, bọn họ phản ứng tưởng cũng không phải bọn họ xưa nay nghe nhiều nên thuộc phổ độ chúng sinh thần.

Còn có này Hồng Hoang chi lực, đã dùng “Đến” cái này tự, liền chứng minh có thể tranh đoạt, lam hi thần lại nặng nề mà thở dài, này thật đúng là chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới, Vạn Hoa Cốc chưa có điều đến, lại tới một cái yêu thần, không duyên cớ lại khởi mầm tai hoạ.

Tuy nói ở đại ca cường sấm kim lân đài cứu đi A Dao mấu chốt thượng, cho bọn hắn tìm điểm sự làm cũng không tồi, dù sao có cái không biết sâu cạn yêu vực, bọn họ cũng phiên không ra cái gì sóng gió.

Cũng xác thật như hắn suy nghĩ, tiên môn bách gia há ngăn là sôi trào, vô luận là xuất từ tu tiên vấn đạo nhiều năm tâm nguyện, vẫn là mệnh đồ vô về tiền đồ, “Thần” cái này chữ đều thiêu bọn họ tâm thần kích động.

Có yêu thần, có phải hay không còn sẽ có nhân thần, cao cư trên chín tầng trời thần minh, như thế nào sẽ vứt bỏ hắn tín đồ.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ