Tương lai nhãi con nhóm 40
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập【 kim lăng từ nhỏ kim tôn ngọc quý, đã sớm là liễm phương tôn ý bảo hạ ván đã đóng thuyền thiếu gia chủ, nhưng mặc dù hắn trong ngoài hộ đến chu toàn, luôn có cố không đến địa phương.
Một cái cùng tuổi tính tình lại kém, còn bị cha mẹ ngàn dặn dò vạn dặn dò nịnh hót lấy lòng đối tượng, ai sẽ thiệt tình thích.
Hài tử thế giới thiên chân lại tàn nhẫn, tổng có thể chọc đến nhân tâm nhất chỗ đau, bọn họ vẫn thường dùng không cha không mẹ điểm này xa lánh bố trí, hài tử gian chơi đùa quả thật liễm phương tôn nhiều lần tích cực, cũng không tránh được đã tạo thành thương tổn.
Huống chi người thiếu niên cái nào không phải nhất hảo mặt mũi, vừa không nguyện trưởng bối lo lắng nhúng tay cũng không muốn yếu thế với người trước, cuối cùng cô đơn chiếc bóng, liền cái đứng đắn cùng tuổi bạn chơi cùng đều không có.
Nói đến cùng kim lăng thanh danh bên ngoài phi dương ương ngạnh, bất quá là bảo hộ nội tâm mẫn cảm yếu ớt căng ra tới giàn hoa. Lại cứ Ngụy Vô Tiện trọng sinh tiền 15 năm, thật không ai nhìn ra hắn này một chọc liền phá hổ giấy hạ cất giấu ôn nhu thiện lương. 】
Giang ghét ly nhớ rõ phía trước không phải có cái kêu cảnh nghi Lam gia tiểu bối, còn giáp mặt kêu hắn đại tiểu thư, thấy thế nào đều không phải quan hệ không tốt.
Chẳng lẽ đây là hắn cái thứ nhất bằng hữu?
Làm chiếu cố không chu toàn cữu cữu, hôm nay giang trừng này đêm đen tới sắc mặt liền không chuyển biến tốt đẹp quá, “Kim gia là cái cái gì phá địa phương, lão thiếu cũng chưa một cái thứ tốt.”
Kim quang dao nếu là có đại tạo hóa tiên đốc, nói chuyện làm việc tự nhiên là một cái nước miếng một cái đinh, này đều không tránh được phía dưới từng bầy ma loạn vũ, có thể nghĩ hiện giờ kim lân đài có bao nhiêu ô tao.
Nói với hắn đồng ngôn vô kỵ này bộ chỉ do bịa chuyện, ai không đương quá tiểu hài tử, xuất khẩu đả thương người? Hắn xem còn không biết là học ai lưỡi.
【 không trách Ngụy Vô Tiện năm đó luôn là dương dương tự đắc, thật là thế gia con cháu không có một cái không thích hắn, mặc dù cách mười sáu năm, cách hiểu lầm cùng thành kiến. 】
【【 kim đại tiểu thư đối hắn đại cữu anti chuyển fan chi lộ 】
Ôn ninh còn không có tới kịp phản ứng, Ngụy Vô Tiện liền hung hăng một cái tát phiến ở chính mình trên mặt, có mẹ sinh mà không có mẹ dạy, những lời này như thế nào có thể từ trong miệng hắn nói ra.
Nói đến cùng kim lăng cũng hảo, hắn a tỷ cũng hảo, cả đời khúc chiết cái nào hắn đều thoát không khai can hệ, hắn ai nhất kiếm cũng ai không oan.
Từ trước hắn nói qua thế gia con cháu đều thích hắn câu này nói quá rất nhiều lần, duy độc lần này nghe nhất vui mừng cũng nhất khổ sở.