Phiên ngoại: Nếu là Ngụy công tử nhiều sinh một cái nhãi con
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập
Kim gia thanh đàm hội về sau hôm nay mạc đã là chừng 5 ngày chưa xuất hiện, nói tốt lần tới thấy cũng không có định số, mỗi người đều khe khẽ này Di Lăng lão tổ được trời ưu ái, nói không chừng màn trời vốn chính là chuyên vì hắn tới, bằng không nói như thế nào xong hắn hài tử liền không có bóng dáng.
Không ngừng là bọn họ cấp, giang lam hai nhà cũng cấp, màn trời một diệt đi sạch sẽ, Ngụy anh lại dễ dàng vô pháp thoát thân, nếu là bị giá đến trên đài cao thật thành cái gì ý trời hữu chi, ai biết sẽ rước lấy bao nhiêu người đỏ mắt.
Không nói sắp sinh ra bọn nhỏ có thể hay không vừa rơi xuống đất liền bạn âm mưu tính kế, sắp đã đến người ma chi chiến tới rồi cùng đường kia một bước, ai biết có thể hay không có người ký thác với hư vô mờ mịt thần hàng, đem Ngụy anh thiêu tế thiên.
Từ Kim gia nháo đem lên, kéo xuống tiên môn kia tầng cao quý thần bí nội khố lộ ra trong xương cốt hư thối, đừng nói mặt khác giữ mình trong sạch tiên môn chính là bình dân áo vải đều đối với cái gọi là tiên nhân điểm mấu chốt châm chước nhị tam.
Đến nỗi đầu óc nóng lên đi theo lam trạm chạy đến vân thâm không biết chỗ Ngụy anh hiện giờ nhưng thật ra độc nhất phân nhàn nhã, tả hữu về sau không chuyện của hắn, nghe xong mấy ngày này ái hận gút mắt, đừng nói dưỡng thai không nhúc nhích thai khí đều là hắn thân thể cường tráng.
Khó khăn không có chuyện của hắn nhưng không được khoan khoái khoan khoái, về sau nhưng không thấy được sẽ lại có như vậy tự tại lúc, đến nỗi mặt khác, ngày mai sầu tới ngày mai sầu sao.
Hiện giờ nhàn hốt hoảng còn nghĩ muốn hay không đi ôn nhu dược lò tìm ôn ninh nhiều ma hai bình rượu thuốc đỡ thèm Ngụy Vô Tiện, hoàn toàn không hiểu được cách hắn trắc trở kết thúc còn sớm thực, màn trời hãm hại đang ở trên đường sắp giao tới.
Lam gia không biết có phải hay không cảm nhớ ôn gia trung nghĩa, dàn xếp địa phương rất là tận tâm tận lực, hiện giờ này một mạch đều là qua bên ngoài không cần trốn tránh, rốt cuộc vẫn là nhặt về hành y tế thế nghề cũ.
Mượn Lam gia lực dựng dược lư tuy không lớn thắng ở sự vật đầy đủ hết, mà chỗ yên lặng giao thông lại phát đạt, vô luận là xuất thế vẫn là ẩn cư đều phương tiện thực.
Hành sự chu toàn đến còn đặt mua trăm mẫu ruộng tốt, cung đoàn người chi phí sinh hoạt thậm chí loại dược đều là cũng đủ.