30

71 1 0
                                    

Tương lai nhãi con nhóm 30
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập







Lời nói là nói như vậy, thật làm Ngụy Vô Tiện học tạ duẫn kia bộ hiện tại hắn thật đúng là học không tới.

Chỉ là lần này trừ bỏ hắn Xích Phong tôn cũng đồng dạng hưởng thụ tới rồi bị mọi người chú mục lễ, so với âm tình bất định Di Lăng lão tổ bọn họ xem Nhiếp minh quyết nhưng lớn mật rất nhiều.

Rốt cuộc kia cô nương dùng đao, hơn nữa cái kia không phục liền làm tính tình…… Nói nàng cùng Nhiếp gia không quan hệ không khỏi quá gượng ép chút.

Phía trước cái kia ngọc vô tâm lớn lên như vậy ai không nhớ rõ đâu.

Nhiếp minh quyết nhưng thật ra lão thần khắp nơi dáng ngồi đoan chính lù lù bất động, hắn lại không phải không biết chữ, kia cô nương họ Chu, đao pháp cũng không phải Nhiếp gia sáng tạo độc đáo, không duyên cớ nhiều ra tới nhiều như vậy kiếm tu khó được thêm một cái tu đao, hắn nhìn xác thật có chút thân thiết.

Xa ở thanh hà không tịnh thế Nhiếp Hoài Tang xa không có Nhiếp minh quyết tâm khoan, có cái Nhiếp viêm tiền lệ ai biết cái này chu phỉ có phải hay không còn có cái tên gọi Nhiếp phỉ.

Nhưng nếu là như thế, ngọc vô tâm nên sẽ không kêu Nhiếp vô tâm đi, ban ngày ban mặt mồ hôi lạnh tư tư ngoại mạo.

“Thế gian to lớn việc lạ gì cũng có, người có tương tự, không hiếm lạ không hiếm lạ.” Nhiếp Hoài Tang cây quạt diêu đến càng lúc càng nhanh, tuy rằng nói như vậy kỳ thật trong lòng này đã xác định bảy tám phần.

Trên mặt bất động thanh sắc, trong lòng kêu rên khắp nơi, cái này kêu chuyện gì a, nhà bọn họ cùng Ma tông không qua được không thành.

Hôm nay mạc rốt cuộc này đây tạ duẫn vì vai chính, hắn tưởng nhiều xem chút chu phỉ chiêu thức đều xem không, chỉ có thể dựa đoán, nói hắn đại ca nếu là thật có thể sinh ra như vậy như hoa như ngọc cô nương, kia hắn đại tẩu đến lớn lên thành cái dạng gì a.

Hoàn toàn không cảm thấy này sẽ là chính mình có thể sinh ra tới bạo tính tình.

Hơn nữa muốn thật là hắn Nhiếp gia nữ, kia hắn cùng Ngụy huynh cũng quá có duyên chút.

【 bọn họ nhìn qua sung sướng ——】

Nhìn qua sung sướng, một đám nín thở chậm đợi mặt sau biến chuyển, thượng một cái cùng oán khí liên lụy người thì chết người thì bị thương, cái này lại có thể rơi vào cái gì chỗ tốt.

【 kỳ thật xác thật thực sung sướng, rốt cuộc có đầu óc cùng không cao hứng sao, nhưng là chuyện xưa lên xuống phập phồng mới tính thú vị, nhân sinh thường thường muốn so thư thượng văn tự càng vì ly kỳ.

Tạ duẫn là này đó trong bọn trẻ mặt duy nhị biết thân thế cái kia, hơn nữa là biết đến nhiều nhất kia một cái. Ngụy Vô Tiện giấu hạ hài tử cha ruột, nhưng cố tình tạ duẫn trường như vậy một khuôn mặt.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ