23 ( 2)

213 7 0
                                    


Tương lai nhãi con nhóm 23 hạ

【 này hai đứa nhỏ bị ôn người nhà đồng dạng tách ra tiễn đi, tiểu một ít hành tích không khó tra, ly kỳ chính là đại cái kia.


Về Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện cuối cùng đến tột cùng là sinh một cái vẫn là hai đứa nhỏ, trong nghề vẫn luôn tranh luận không thôi, cứu này căn bản vẫn là nói ôn người nhà tàng quá hảo, thời gian khoảng cách cũng lâu lắm.


Cái gọi là lịch sử chính là chúng ta chỉ có thể dựa vào phá thành mảnh nhỏ chứng cứ một chút khâu năm đó thời đại.


Phóng biến huyền chính trong năm sở hữu ghi lại cho dù là phố phường nghe đồn, về vị này tiểu công tử đôi câu vài lời đều không có, nhưng là năm đó bãi tha ma thượng đủ loại dấu vết còn có giang trừng tìm kiếm hỏi thăm, đều có thể vì song sinh tử bằng chứng, đặc biệt là ôn gia mọi người cố tình có một người tra không đến về chỗ.


Phía trước vị này tiểu công tử chết yểu với náo động bên trong là nhất bị người tán thành phỏng đoán, thẳng đến không tang tân khai quật Nhiếp Chính Vương mộ hoàn toàn trọng trí này đoạn lịch sử. 】


"Nhiếp Chính Vương?" Giang ghét ly đánh tiểu lớn lên ở tiên môn cùng triều đình tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng ngay cả như vậy nàng cũng không thiên chân đến cho rằng hoàng tộc có thể dễ dàng bị lẫn lộn huyết mạch, đồng dạng một cái không hề huyết thống khác họ vương như thế nào có thể như thế theo lý thường hẳn là trên mặt đất vị, đặc biệt là cái này chưa từng nghe thấy không tang.


Một cái không có linh lực người thường mang theo hài tử liền tính có thể vận may tránh thoát tiên môn bách gia tuần tra, lại có thể chạy trốn rất xa, mà màn trời giữa những hàng chữ đều ám chỉ lần này không tang chi lữ không tầm thường.


"Không tang? A Tiện?"


Nàng này một đãnh gãy dâng lên tới không khí cũng bị huỷ hoại cái sạch sẽ, giang trừng ném ra Ngụy Vô Tiện cổ áo quay đầu không để ý tới người, lỗ tai lại dựng rõ ràng.


Ngụy Vô Tiện cười khổ một tiếng lắc lắc đầu, há ngăn là dưỡng ở khuê phòng sư tỷ, chính là bên ngoài bôn ba tự nhận kiến thức không thiếu hắn cũng chưa bao giờ nghe qua không tang đại danh.


Lại còn có có đứa nhỏ này trên người oán khí, không dối gạt người ta nói, hắn ngay từ đầu kỳ thật cũng là tin đứa nhỏ này chết yểu nói.


Hắn một cái có nắm chắc người trưởng thành còn vây với oán khí ăn mòn, tâm thần thất thủ, huống chi là một cái không biết sự hài tử.


Oán khí vì chết, sẽ ăn mòn người sống trong cơ thể sinh cơ, ở oán khí quá nặng địa phương lâu đãi, nhẹ thì bóng đè bị quỷ ám, nặng thì bệnh nặng mà chết, kia hai đứa nhỏ thật đánh thật mà đi theo hắn cùng âm hổ phù đãi lâu như vậy, nếu là lại quán thượng cái bát tự nhẹ mệnh cách......


Tụ âm với nội, thiên lại có thể kéo dài hơi tàn, hắn e sợ cho này Nhiếp Chính Vương một vị bất quá là người khác có điều mưu đồ ngăn nắp ngoại da.


【 hiện giờ chúng ta tập mãi thành thói quen không tang đặt ở lúc ấy có thể nói là chưa từng nghe thấy, không tang ở huyền chính trong năm cùng đại lục cách toàn bộ Yêu tộc tị thế Thập Vạn Đại Sơn.


Chỉ nhìn một cách đơn thuần tiên môn bách gia đối Yêu giới hoàn toàn không biết gì cả liền biết bọn họ tàng có bao nhiêu hảo, cửa ra vào tìm đều tìm không thấy nói gì đi ngang qua.


Huống chi Yêu tộc có lẽ đều không phải là đều là thị huyết thô bạo nhưng đích đích xác xác mỗi người ngạo khí lăng người lại cực kỳ coi trọng lĩnh vực, đều là tộc nhân tiến vào lãnh địa thượng đến suy nghĩ kỹ rồi mới làm huống chi là nhân loại.


Liền tính là năm đó toàn thịnh khi Di Lăng lão tổ cũng ai bất quá này đại giới, đây cũng là ngay từ đầu ai cũng không đem vị này tiểu công tử hướng không tang chỗ tìm nguyên nhân.


Nhưng là mặc cho ai thấy không tang Nhiếp Chính Vương gương mặt này đều sợ là khó có thể trái lương tâm nói ra không quan hệ tới.



【 không dám cao giọng ngữ, khủng kinh thiên thượng nhân











??? Vì cái gì một chương chia làm hai bộ phận liền phát ra tới? Ta không hiểu, đây là cái gì xét duyệt cơ chế.








# xem ảnh thể # ngụy lịch sử # ma đạo tổ sư

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ