Tương lai nhãi con nhóm 7
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập
Ôn nhu kinh tủng mà nhìn Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện kinh tủng mà vọng trở về.
Cái gì lão tổ, Di Lăng cái gì tổ, hắn quản ai kêu nương. Ngụy Vô Tiện cảm thấy thế giới này sẽ không hảo, đây đều là cái gì, này đó hài tử không phải từ trong đất trồng ra sao?
Hắn sinh? Hắn lấy cái gì sinh, có cảm mà dựng chẳng phân biệt nam nữ sao? Hơn nữa hài tử cha là ai, hắn với ai có quan hệ xác thịt.
Liên Hoa Ổ giang trừng khó được mà đánh nghiêng canh chén, hắn hoài nghi chính mình điếc, thậm chí còn cảm thấy chính mình chẳng lẽ là lọt vào cái gì ảo cảnh, vẫn là nói này bất quá là hắn một giấc mộng.
Ngụy Vô Tiện loại năng lực này cũng có?
Giang ghét ly há mồm lại nhắm lại, phục lại há mồm, rốt cuộc tìm về chính mình thanh âm: "A Trừng, mang mấy cái đáng tin y sư đi một chuyến bãi tha ma đi. Gia chủ nếu là quá thấy được, ta đi đó là."
Giang trừng cũng không đề cô dâu mới đãi gả một chuyện, không hẹn mà cùng mà xem nhẹ vấn đề này, nói: "Hảo, ta điểm mấy cái đáng tin hộ tống ngươi qua đi."
Xoay người hướng ngoài cửa đi, nện bước nhưng thật ra vững vàng, nếu không có thiếu chút nữa bị nhà mình ngạch cửa vướng ngã còn rất có thể hù người.
Giang ghét ly cũng vội đi chuẩn bị chút ăn dùng, Di Lăng kham khổ người lại nhiều nàng đến nhiều chuẩn bị chút mới được. Nàng cũng không dám cấp Ngụy Vô Tiện chuẩn bị hiện bạc, đây là cái đỉnh đầu tồn không được, cho hắn không chừng lại mua rượu uống thả cửa. Lại nghĩ nghĩ vẫn là mang theo chút, vạn nhất kia mặt trên là giả, kỳ thật không hoài đâu.
Nhiếp Hoài Tang ở thanh hà thật đúng là bội phục chết hắn vị này Ngụy huynh, giết người phóng hỏa, trộm cắp, hiện tại nghiệp vụ đều phát triển đến bao quát hiền lương thục đức.
Này thật đúng là Di Lăng lão tổ không gì làm không được, hắn còn tưởng rằng có bá tánh thượng Di Lăng cầu tử nghe đồn là đi nhầm lộ bái sai rồi môn, không nghĩ tới nhân gia mới là thật sự tuệ nhãn thức châu. Thật sự xuất sắc.
Cô Tô, vân thâm không biết chỗ.
Lam Khải Nhân hiện tại mới hiểu được câu kia "Đều không phải là nữ tử" là có ý tứ gì, nữ tử không thể nam tử là được?! Này còn không bằng ôn gia nữ tu đâu, thật đúng là hắn dạy ra đệ tử tốt.
Còn dám lừa lừa hắn cái gì trong đất trồng ra oa oa, đáng giận đến cực điểm!
"Lam Vong Cơ, đi sao lễ tắc thiên 200 biến, không, 500 biến!"
Lam Khải Nhân thở phì phì thanh âm lôi trở lại Lam Vong Cơ thần trí, tên đầy đủ đều kêu ra tới, có thể thấy được là khí tàn nhẫn.