19

224 9 1
                                    


Tương lai nhãi con nhóm 19



Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập






Hài tử đều là quên tiện nhưng là Ngụy Vô Tiện bản nhân không biết, hắn chỉ biết tiếp xúc sẽ sinh hài tử, nhưng là hắn không thể xác định tương lai sẽ với ai có tiếp xúc.




Ngụy Vô Tiện còn có chút chột dạ, làm trò Lam Vong Cơ mặt xem chính mình cùng người khác sinh hài tử nghĩ như thế nào đều không đúng, hơn nữa tưởng tượng đến phải cho người khác sinh hài tử không biết vì cái gì đáy lòng luôn có loại nói không nên lời biệt nữu, rõ ràng phía trước cấp lam trạm sinh cũng không có gì cảm giác.


Lam Vong Cơ cúi đầu ngón tay từng vòng mà nghiền quá giấy Tuyên Thành bên cạnh, hiển nhiên hắn trong lòng không có mặt ngoài như vậy bình tĩnh.


Chuyện này giống như là Thiên Đạo cho hắn khai vui đùa, nó có thể sử dụng hài tử cấp lam trạm một cái lưu lại Ngụy anh lấy cớ cũng có thể dùng lấy cớ này đem hắn mang ly chính mình bên người.


Mấy ngày nay vẫn luôn áp lực ở trong lòng bất an rốt cuộc chạy trốn đi lên, hắn tổng cảm thấy như vậy tốt nhật tử giống như là ảo ảnh trong mơ, lưu không được rốt cuộc là lưu không được.


Nhưng nhìn đến cuối cùng......


Nhiếp Hoài Tang ở phòng cho khách phát ra từ nội tâm mà cảm thán: "Này không phải là Lam Vong Cơ sao?"


Hiển nhiên Ngụy Vô Tiện cũng đã nhìn ra, không khỏi cười khúc khích: "Lam trạm, chúng ta không khỏi cũng quá có duyên phận."


Lam trạm trên mặt nhìn không ra vui mừng, đôi mắt lại là lượng lượng, như là một cái rối gỗ giật dây đột nhiên rót vào tinh khí thần: "Ân."


"Như thế nào cái gì đều ân."


Ngụy Vô Tiện người này thật sự thực không có khoảng cách cảm, nói nói lại muốn hướng Lam Vong Cơ trên người dựa, tầm mắt trùng hợp cùng ngẩng đầu Lam Vong Cơ đụng phải vừa vặn.


Rõ ràng là hắn trước trêu chọc thiên lại là hắn trước hết chịu không nổi, khô cằn mà nói: "Lam trạm, sắc trời không còn sớm, ta muốn nghỉ ngơi, ngươi cũng sớm một chút nghỉ ngơi đi."

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ