Tương lai nhãi con nhóm 37
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhậpHàn trong phòng nằm bò dưỡng thương Mạnh dao càng thêm cảm thấy sự tình đi hướng không đối lên, này hai cái cô nương cùng giang ghét ly căn bản chính là một cái khuôn mẫu khắc ra tới.
Thành như màn trời lời nói bào trừ hắn cố tình giấu giếm, có thể làm hai đại thế gia liên thủ truy tra như cũ không thu hoạch được gì, khi còn nhỏ nói là trời xui đất khiến nẩy nở chỉ có thể là có người động tay chân.
Huống chi hắn khi đó đã vì tiên đốc, đội trên đạp dưới nhân chi thường tình, liền tính là không vì nhân tình vì ích lợi, hai người kia tin tức đều không nên giấu như vậy chết.
Hắn nếu gióng trống khua chiêng tìm người liền không khả năng buông tha nhất có thể giấu người dân gian. Còn nữa nói có lẽ đều không phải là mỗi người đều biết được giang ghét ly, nhưng là Kim gia thiếu chủ phu nhân sao có thể có thể không có tiếng tăm gì.
Chẳng sợ hiện giờ hôn sự thất bại, Mạnh dao cũng là ở Kim gia gặp qua trước bị hạ đồ vật, bãi phô khai ở mời danh sách cơ hồ bao quát toàn bộ tiên môn.
Kính báo thiên địa, khai đàn tế tổ, loại này nhất người nói chuyện say sưa chưa từng có rầm rộ, ai sẽ không chú ý nữ chính.
Hắn cùng Giang gia phái ra đi thám tử không nói, thế gia đệ tử nhiều hành tẩu bên ngoài, có năng lực tránh đi như vậy nhiều tai mắt…… Thật sự chỉ là bọn hắn vận khí không hảo ngộ không.
【 cùng vị này từng bước nhiễm huyết, thi hài đôi liền vương tọa tỷ tỷ bất đồng, phượng gia thiếu gia chủ phượng tê ngô cảnh ngộ có thể nói là xuôi gió xuôi nước.
Hậu trạch âm ty không kỳ với người trước, mỗi người đều biết kinh thành phượng gia độc đến hai cái nữ nhi lại không người biết hiểu các nàng đều không phải là phượng thị huyết mạch.
Phượng gia này đại cố tình nhân khẩu điêu tàn, hai cái hậu đại một cái nhận giặc làm cha, đối còn sót lại độc đinh tự nhiên là tận tâm tận lực. Cũng thành như bọn họ mong muốn, phượng tê ngô đoan trang đại khí, mưu trí võ công cực kỳ xuất sắc, không chỉ có có thể ở triều đình lập được chân, nhiều thế hệ trấn thủ Bắc cương quân đội cũng đối nàng vui lòng phục tùng.
Muốn nói này đó tộc lão đối nàng nơi nào không hài lòng, duy độc chính là không chịu thành thân chuyện này, lưu không dưới một đứa con nhưng còn không phải là tuyệt hậu, tổng không thể làm cho bọn họ đi trông cậy vào thù yên dệt.
【 "Ngài đơn tử kể trên kia vài vị, lại có cái nào xứng đôi phượng thị gia chủ chi phu đâu" 】
Cùng cấp tiến mạo hiểm tỷ tỷ bất đồng, vị này thiếu niên cầm quyền phượng thị gia chủ gánh vác toàn bộ phượng gia hưng suy, nàng đi lộ càng ổn.
Quanh năm phòng thủ Bắc cương tích lũy uy vọng làm binh quyền trở thành nàng lớn nhất cậy vào, tề diễm chưa bại lộ phía trước đồng dạng bị nàng coi là kẻ thù, cho nên nàng lựa chọn nâng đỡ tân thành niên hoàng tử kế vị, trên triều đình mủ sang u ác tính áp đặt.