20

225 11 0
                                    



Tương lai nhãi con nhóm 20



Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập








【 nói đến xuôi gió xuôi nước liền không thể không bội phục vị này ôn gia nữ quyến ánh mắt độc đáo, lúc đó ngủ đông quan ngoại thanh vân môn nhìn qua vẫn là cái kia không chớp mắt tam lưu thế lực. Ai có thể nghĩ đến lại quá mấy năm nó có thể nhảy mà thượng thành cùng tứ đại thế gia địa vị ngang nhau tam đại tông môn chi nhất.


Này ngắn ngủn mấy năm là có thể tích lũy đến quật khởi tư bản, trừ bỏ ngoại lực tự nhiên còn có nguyên nhân bên trong, ngoại lực lách không ra Kim gia về sau lại nói chuyện, nơi này liền trước nói chuyện nguyên nhân bên trong.


Lại nói tiếp thanh vân môn muốn so thế gia nội tình hậu nhiều, thậm chí còn sớm tại diệt môn phái hưng thế gia ôn mão phía trước phía trước, thanh vân môn cũng đã rầm rộ, là lúc ấy hoàn toàn xứng đáng chính đạo lãnh tụ.


Thanh vân môn nguyên với Đạo giáo, tu chính là vô thượng diệu pháp "Thái Cực huyền quét đường phố", pháp thuật tinh diệu tuyệt luân uy lực thật lớn, càng có trấn sơn kỳ thuật, cũng chính là lục tuyết kỳ tu luyện, thần kiếm ngự lôi chân quyết danh chấn thiên hạ.


Thêm chi ngàn năm trước thanh diệp tổ sư còn phải thượng cổ thần kiếm tru tiên, trong lúc nhất thời là hoành hành thiên hạ, mấy vô địch thủ. Từ đó về sau tiên môn mới nhiều lấy tu kiếm vi tôn, kiếm hiệp xuất hiện lớp lớp.


Nói đến tiên kiếm đâu cũng không thể không nhấc lên lục tuyết kỳ bội kiếm, đồng dạng là tiên gia bảo vật nghe nói đã có ngàn năm, bản thân đựng điềm lành chi khí đúng là Ma tộc khắc tinh.


Này đó cũng không phải là thủy nguyệt trưởng lão bất công được đến, không nói đến công pháp tu luyện yêu cầu tư chất, Tiên Khí có linh từ trước đến nay là tự hành chọn chủ.


Lục tuyết kỳ có thể nói là còn tuổi nhỏ cũng đã tiền đồ vô lượng, không chỉ có là ván đã đóng thuyền Tiểu Trúc Phong hạ nhậm phong chủ, liền tính là chưởng môn chi vị cũng chưa chắc không thể tranh một tranh. 】


Ngụy Vô Tiện nghe được là hai mắt sáng lên, đây chẳng phải là đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công, hắn hôm qua còn cùng lam trạm đau đầu thượng nào đi tìm có nguyên liệu thật Huyền môn chính thống.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ