8

465 18 2
                                    



Tương lai nhãi con nhóm 8

Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập









Ngụy Vô Tiện trong lòng đối giang trừng là hùng hùng hổ hổ, trên tay không chậm trễ kịp thời triệt hồi cấm chế nghênh nàng đi vào.

Trong núi đường hẻm không phải nói chuyện địa phương, Ngụy Vô Tiện chịu đựng tới rồi phục ma động rốt cuộc nhịn không được: "Sư tỷ, sao ngươi lại tới đây? Giang trừng sao lại thế này, loại này thời điểm hắn cũng dám làm ngươi một mình tiến đến, liền như vậy mấy cái hộ vệ đỉnh chuyện gì."

Giang ghét ly cười khẽ mở ra hộp đồ ăn, thịnh một chén canh, đặt ở Ngụy Vô Tiện trong tầm tay, không phải nàng thúc giục hắn uống, thật sự là tìm không ra cái phóng đồ vật mà, đơn giản Ngụy Vô Tiện cũng không để bụng này đó.

"Chính là loại này thời điểm mới muốn tới, chờ một chút liền thật sự tới không được." Giang ghét ly bị Ngụy Vô Tiện lôi kéo ngồi ở tốt xấu là phô một tầng mềm bố lâm thời ghế đá thượng, "Liên Hoa Ổ trùng tu hiện giờ mọi chuyện không rời đi A Trừng, huống hồ Di Lăng ly vân mộng mới rất xa, xem nhà mình đệ đệ mà thôi, như thế nào liền tới đến không được."

Nghe thấy nàng nói như vậy, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy đáy lòng phiếm thượng tê tê dại dại ấm áp tới, cũng không chú ý mà ngồi xổm nàng đầu gối trước.

Giang ghét ly xem hắn cứ như vậy thở hổn hển thở hổn hển ăn mà vui sướng, ngực như là bị đổ một ngụm bông, nghẹn đến hốc mắt phiếm toan, này vẫn là cái hài tử đâu, vốn là mảnh khảnh thân mình hiện giờ sờ một phen đều có thể cảm giác ra đá lởm chởm cốt tới.

Giang ghét ly bỏ qua một bên đầu, ấn ấn khóe mắt nói: "A Tiện, ngươi cùng lam nhị công tử......"

Ngụy Vô Tiện một ngụm canh tạp ở trong cổ họng, kịch liệt mà khụ lên, nghĩ thầm, ta cùng này tiểu cũ kỹ giao tình cũng không tính hảo, dưới chân núi liền kém nói thẳng chúng ta hai xé rách mặt, sao còn mỗi người hướng trên người hắn đoán.

Giang ghét ly vốn là suy đoán, nàng dưỡng ở khuê phòng, xạ nhật chi chinh cũng chỉ là tại hậu phương làm chút hậu cần, cùng Lam gia người vô cái giao tình. Chẳng qua vô luận là tốt là xấu lam trạm tên này tổng cùng Ngụy anh liên lụy ở bên nhau, lúc này mới có này vừa hỏi.

Hiện giờ Ngụy anh như vậy biểu hiện chỉ sợ cái gọi là giao tình so nàng suy nghĩ còn muốn thâm đến nhiều.

"Sư tỷ, êm đẹp như thế nào nhắc tới hắn tới."

Giang ghét ly đem hắn từ trên mặt đất kéo: "A Tiện, ngươi chẳng lẽ là thật sự có thai?"

Ngụy Vô Tiện tới rồi lúc này đương nhiên nói không được dối, đứa nhỏ này mười tháng vừa đến chính là muốn sinh, nhưng hắn cũng không có khả năng như vậy thản nhiên mà cùng giang ghét ly nói hắn hoài nam nhân khác hài tử, cái này làm cho mặt mũi của hắn hướng nào gác.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ