Tương lai nhãi con nhóm 22
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập
【 lục tuyết kỳ một người một kiếm, chống thanh vân môn môn đình không rơi, người ma đại kiếp nạn sau uy danh nâng cao một bước, bị người đương thời tôn sùng là Tiên Tôn, chỉ tiếc chưa chứng đại đạo. Có người nói nàng là thời vận không tốt, cũng có người nói nàng là tự nguyện từ bỏ, đến nỗi chân tướng như thế nào hiện giờ sớm đã không thể khảo.
Kiếp sau ba năm, vân du tứ phương, lại vô nửa điểm tin tức.
Lam gia con gái út chuyện xưa dừng ở đây, lần sau liền giảng một giảng cuối cùng một đôi song bào thai, cũng là tồn tại nhất gian nan hai người. 】
Ngụy Vô Tiện trong lòng một cái lộp bộp, tồn tại nhất gian nan? Này phía trước nguyên vẫn là lưu lại đường sống sao?
Hắn không biết nên nói như thế nào tâm tình của mình, mặc dù là một lần lại một lần xác nhận đã cùng cái gọi là kiếp trước bất đồng, nhưng là hắn vẫn cứ vô pháp xác nhận có thể bảo hộ bọn họ chu toàn.
Một màn này mạc đến tột cùng là thế sự vô thường vẫn là thiên mệnh sở về.
Lan thất cũng là một mảnh yên tĩnh, Lam Khải Nhân thở dài, xua xua tay làm hai người lui ra, tâm đã không ở này, câu người lại có ích lợi gì.
Hắn một tay đem hai đứa nhỏ nuôi lớn, quên xảo trá tính thuần thiện nhìn như vạn vật không vào tâm, kỳ thật nhất trọng tình quật cường.
Hắn vốn tưởng rằng khi còn bé tang mẫu, không bao lâu tang phụ, chí thân duyên thiển đã là cực hạn, tổng nên có bỉ cực thái lai một ngày, ai từng tưởng lại là liền tình chi sở chung, phụ tử thiên luân đều phải nhất nhất đoạt đi.
Hắn thương tiếc chưa từng gặp mặt tiểu bối, lại như thế nào không thương tiếc cái này một tay mang đại, coi như thân tử hài tử.
"Quên cơ," lam hi thần gọi lại Lam Vong Cơ, tinh tế đoan trang hắn biểu tình, tuy có khổ sở nhưng chưa dao động tâm trí, lúc này mới yên lòng, "Sau núi thanh tịnh lại không mất lịch sự tao nhã, có rảnh không bằng mang Ngụy công tử đi đi dạo, hắn không phải phạm nhân như thế nào có thể vẫn luôn câu ở phòng."