35

58 2 0
                                    

Tương lai nhãi con nhóm 35
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập





Đây là sư tỷ hài tử?

Ngụy Vô Tiện cũng hảo giang vãn ngâm cũng hảo đều trợn mắt há hốc mồm mà nhìn không có sai biệt dung nhan, trừ bỏ diện mạo thật là nào nào đều không giống nhau.

Không chỉ có không giống giang ghét ly cũng không giống Kim Tử Hiên, một người từ văn một người từ võ, từ võ nhìn không ra thân thủ thế nào, nhưng là này khí độ cũng không giống như là Kim gia dưỡng ra tới, từ văn ẩn với chỗ tối, không khó đoán này mỗi một bước đều là tay nàng bút, này cùng Kim Tử Hiên càng là xả không thượng nửa phần quan hệ.

Chẳng lẽ là cùng kim quang dao, Mạnh dao, học?

【 Kim Tử Hiên cùng giang ghét rời đi sớm, cả đời chỉ phải hai gái một trai, Kim gia vứt bỏ hài tử đúng là này một đôi xu lệ.

Nói lên ném hài tử việc này, Ngụy gia thuộc về thiên tai nhân họa, Kim gia liền thuộc về tai bay vạ gió, ở lúc ấy không chỉ có tiền căn hậu quả tra đến gian nan, liễm phương tôn còn bạch bạch gánh chịu đã nhiều năm khắt khe ấu tử bêu danh.

Nếu không phải kim lăng bị giáo dưỡng hảo lại tranh đua là ván đã đóng thuyền đời sau Kim gia tông chủ, khắc nghiệt thiếu tình cảm mũ kim quang dao sợ là nhất sinh nhất thế đều trích không xong.

Muốn nói khởi đây là lạc đường án liền không thể không nhắc tới kim phu nhân, năm đó hai vị này sinh ra có thể nói là chiếm hết tiện nghi, không nói quý cực kỳ mệnh cách, chỉ cần song thai cũng là cực hảo dấu hiệu.

Kim phu nhân đầu thứ làm người tổ mẫu càng là đau tới rồi tâm khảm, trên dưới chuẩn bị không gì không giỏi, thậm chí không đến trăng tròn liền bắt đầu vì các nàng trù tính hậu trường.

Kim phu nhân cả đời nhìn như cẩm y ngọc thực lại ăn đủ nữ tử khổ, nhất minh bạch nữ hài tử cả đời có cái gì đều không có thực lực tới có nắm chắc đạo lý.

Kim gia thế cục thay đổi trong nháy mắt ai cũng không biết đến tột cùng có thể che chở bọn họ đến bao lâu, đặc biệt là nữ tử, thế đạo hà khắc, sinh tồn chỉ biết càng thêm khó khăn.

Sớm làm tính toán tổng sẽ không sai, mà nàng vì các nàng tìm kiếm cái thứ nhất át chủ bài chính là các nàng bên người nữ hầu.

Nhìn như khuôn mặt giảo hảo thường thường vô kỳ còn mang theo một thân phong độ trí thức nữ nhân, mặc cho ai cũng không thể tưởng được này có thể là kim phu nhân dìu dắt hạ vị cư nhất đẳng thế gia con vợ lẽ trưởng nữ.

Trừ bỏ gia tộc vinh dưỡng còn có cứu mạng ân tình, không có gì bất ngờ xảy ra cái này đắn đo ở kim phu nhân trong tay gia tộc thuận lợi giao tiếp sau sẽ là hai người áp đáy hòm lợi thế.

Chính là sự tình thiên ở Cùng Kỳ nói quải cái cong, kim thị vợ chồng một sớm ly thế, mà kim phu nhân càng là cực kỳ bi thương một bệnh không dậy nổi. Không thể không trước tiên bắt đầu phó thác ấu tử, Kim Tử Hiên đã chết, nàng không tin kim quang dao tự nhiên cũng không có khả năng lại tin kim quang thiện.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ