Tương lai nhãi con nhóm 9
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập
Ngày thứ hai, Ngụy Vô Tiện lên khi thái dương công công đương nhiên đã gieo rắc thật lâu quang minh, bởi vậy có thể thấy được mặc kệ hắn bao lâu ngủ, tóm lại là khởi không còn sớm.
Dĩ vãng còn có ôn nhu quản, hiện giờ có cái dựng phu thân phận, duy nhất một cái dám há mồm cũng có tâm dung túng, nhưng không phải làm hắn ngủ cái sảng khoái.
Cũng còn cũng may này bãi tha ma thượng đều xem như hiểu tận gốc rễ, bằng không hắn kia cuồng bội vô lễ thanh danh sợ lại có tân đề tài câu chuyện.
Hắn đánh ngáp đi ra cửa động, liền thấy A Uyển còn ở vô cớ gây rối lam trạm cùng hắn chơi, mất công hắn còn nhớ rõ cái này tiện nghi cha, đối với một trương mặt lạnh cũng không sợ.
Ôn ninh thấy hắn ra tới ném xuống cuốc đất quắc đầu, chạy chậm đi vào hắn bên người nói: "Công tử, cơm cho ngươi đơn độc lưu trữ đâu, ta đi cho ngươi thịnh tới."
Ngụy anh đáp lời, ngồi xổm xuống thân một tay chi đầu xem đến thú vị.
Bên kia tính toán nhàn rỗi thêu vài thứ tống cổ thời gian giang ghét ly xa xa nhìn bọn họ, trong lòng minh bạch vài phần.
【 hôm nay chúng ta liền tới nói một chút ôn khách hành bào muội, tội ác chồng chất quỷ cốc cốc chủ dưỡng ở trên đầu quả tim người. 】
Đáng tiếc hắn cơm còn chưa tới, hôm nay cơ liền không muốn cho hắn thanh nhàn. Ngụy anh bất đắc dĩ mà tưởng.
【 cộc lốc không sợ nhiều, liền sợ thấu một oa. 】
Cái này video xem đến là Lam Khải Nhân sắc mặt xanh mét, mất công hắn phía trước còn lo lắng ôn khách hành một cái hài tử như thế nào hộ được bào muội, này vừa thấy nơi nào là hộ không được rõ ràng là hộ đến thật tốt quá chút.
Này không học vấn không nghề nghiệp bộ dáng cùng Ngụy Vô Tiện nhưng quá là một mạch tương thừa, thậm chí là chỉ có hơn chứ không kém, ít nhất Ngụy Vô Tiện còn biết hắn kêu Lam Khải Nhân.
Xa ở bãi tha ma Ngụy anh đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đánh một cái hắt xì, xem nhẹ bên cạnh Lam Vong Cơ lo lắng mà muốn nói lại thôi, nghĩ đây là ai sau lưng nói hắn nói bậy đâu.
Hắn đối đứa nhỏ này nhưng thật ra vừa lòng thật sự, hài tử sao, tóm lại là hoạt bát chút mới hảo, nữ hài tử nuông chiều chút càng là không sao. Chính là khổ ôn khách hành còn tuổi nhỏ tự bảo vệ mình đã là khó khăn còn muốn quan tâm tính tình như thế khiêu thoát muội muội.
Lam Vong Cơ đối với chỉ cần là từ Ngụy anh trong bụng ra tới đó là tự đều bị hảo.
【 khụ khụ, phóng sai rồi phóng sai rồi. Ai không có cái thiếu niên không biết sự thời điểm đâu, cũng liền lúc ấy mới có thể nhìn ra nàng quả nhiên là Ngụy Vô Tiện nữ nhi.