P58

106 10 8
                                    

💕 *BINTEE*💕
        *( 'Yata ce)*

*Wattpad@*
_Serlmerh-md_

🅿️ *...58*

               ......James ya yafito da hannun sa, ya kuwa taho  da gudun sa dan cika umarnin ubangidan sa,   Rayyan Key ya mi'ka..." muje Hospital plz..."
Abinda kawai yace da shi kenan ya juya ya shiga motar James driver ya jasu suka bar gidan zuwa asbiti yayin da Rayyan ke rungume da Feefy tsab ajikin sa ko 'kyan'kyamin jinin da ya 6ata mata riga ma bai yi bai kuma san dalilin sa na jin hakan ba.

Sai da suka hau titi kafin James yace" Sir which hospital...?"
Kallon sa Rayyan yayi" Wanne kuwa James ban da YOUHEAL...
YOUHEAL zamu, dama na kwana biyu ban le'ka su ba.."
Kai kawai James ya ka'da ya tunkari Youheal Hospital.

Direct wurin Fawwaz abokin sa yace a wuce da ita dan tun shigowar su aka amshe yarinyar a hannun sa ana ta mi'ka masa gaisuwa musamman likitocin da suka yi aiki 'kar'kashin sa.

Kafin ma ya iso ga Fawwaz 'din tuni ya duba ta, tunda kuma yaji ance Rayyan da kansa ya kawo yarinyar yasa bai wakilta kowa ba da kansa ya duba ta zuciyar sa cike da tsantsan mamaki, domin banda tsagwaron kamanni babu abinda ya gani tattare da yarinyar da kuma Rayyan.

Ko lokacin da Rayyan ya 'karaso ya tarar yana aikin bai 'akarsa gare su ba bayan sallama wurin zama ya nema yana fadin" likita bokan turai...sannu da aiki..."
" Yauwa INFINITY CEO.." Wata isashshiyar daria Rayyan yayi yana gyara zaman sa yace" Ya aikin?"
" Mun gode Allah, baka.'ki mu ba..muna nan muna ta fafatawa..."
With smile on his face yace " da wanne zanji ne Fawwaz kai baka ganin kokari na ma kenan..?"
" Wani 'ko'kari bayan sai bayan month kafin ake ganin ka YOUHEAL yau 'din ma nasan badan Babyn nan ba da bamu isa ganin ka ba..."

    " Hmm kai dai nutsu kayi aikin gaban ka nima wani waje zani yanzun..."

Fawwaz bai furta komai ba kawai ya mi'ka masa yarinyar yana sake duban fuskar ta.
Shiru ya ratsa office 'din har zuwa lokacin da Fawwaz ya kammalla ha'da injection zai mata...har a lokacin bacci take ganin allurar ne ya sanya Rayyan duban fuskar ta..for d first time yaji tausayin ta ya tsarga masa sosai har cikin jinin sa...lumshe idanu yayi a hankali ya kuma bu'de su nan take...cikin zuciyar sa ya ayyana rashin kyautawar sa.

" Gyara ta ayi mata allurar ko malam".
Fawwaz ya fa'di yana duban sa amma sam babu fara'a saman fuskar sa, a tunanin sa Rayyan 6oye masa cewa yana 'diya yayi shiyasa ya 'dan ji haushi kadan.

Gyara ta yayi ta yanda za'ayi mata allurar batare da wata matsala ba ya kuma yi mata ri'ko mai kyau dan yasan da 'kyar idan tana iya jure injection dan yasan irin rainon da uwar ta ke mata ko 'kwai albarka...wannan kam itama uwar da kanta ya aka 'kare balle 'yar da ta kasance rainon ta.

Ai kuwa ana sanya allurar sai ta yamutsa fuska ta saki 'karamin kuka tana rungume shi da fa'din Mammy...zuciyar sa yaji ta tsinke sosai, sai yaji babu da'di harda lumshe idanun sa.

Sai da aka cire allurar kafin ya bu'de idanun sa yana jera mata" So sorry Baby ya isa ko?"
Yana lalla6a ta gami da 'dan buga bayan ta har tayi shiru ta koma baccin ta, ga mamakin sa batare da ta damu ba.

Yana duban Fawwaz yace" Da uwar ta na kusa kuwa da kun kwashi drama...bama najin an ta6a yi mata injection fa".
Yana murmushi ya 'karashe maganar yana duban Fawwaz wanda shima murmushin yayi gami da yi masa duba irin mai cike da tarin tambayoyin nan.

Gira 'daya Rayyan ya 'dage yana mai cigaba da fa'din" Ai inajin bazata ta6a yadda ka 6ula mata jikin yarinya a idanun ta har haka kuma ta iya jurewa ba...".

'Yar dariya Fawwaz yayi da son jan magana yace" kace kai dai Disney gaba 'daya ne a gidan ka kana shan drama abinka...ya sunan Babyn ta ka?"

Ido ya 'dan zaro gami da kya6e baki yana duban gefe dan bai masan me ze ce da Fawwaz ba sam bai san takamamme sunan yarinyar ba har ga Allah.

BINTEEE ( 'Yata ce)Where stories live. Discover now