P103

133 6 7
                                    

💕 *BINTEE*💕
        *( 'Yata ce)*

*Wattpad@*
_Serlmerh-md_

🅿️ *...103*

               ........Sallamar Inna shi ya dakatar da tattaunar da suke yi...Dukkan su sun amsa sallamar amma ciki- ciki.

Inna kam bata ma lura da yanayin su ba fuskar ta yalwace da fara'ah take masa lale marhaban da zuwa.

Ganin haka yasa shima ya danne damuwar sa ya 'ka'kalo fara'a kawai sbd Goggon sa.
Sai dai ya kasa jin zuciyar sa cikin natsuwa, gashi bayi da isashshen lokaci ayau 'din hakan yasa bai da'de ba yayi wa Inna sallama ya tafi..da al'kawarin zai dawo bada jimawa ba...dan Inna tace da shi akwai maganar da take so suyi da shi muhimmiya.

Ko ci kanka Zaitoon bata 'kara ce da shi ba sai da zai wuce sannan tai masa fatan sau'ka lpy shima 'din bai amsa ba yy gaba...Adam a fili ya fara fahimtar wani abu da zuciyar sa ke raya masa game da Zaitoon da Abban Mufeeda yana kuma tsoron kasancewar sa gaskia.

Ko bayan fitar sa Zaitoon bata sake sakin fuskar ta ba, dama ba wata doguwar hira suke yi da Innar tata ba hakan yasa itama Inna bata wani damu da canjin yanayin ta da ta gani ba...a tunanin ta rashin sabo ne ko wani abin daban.

Kwata- kwata Zaitoon bata samu natsuwar zucia ba tun bayan tafiyar sa, haka nan kawai take jin ranta cikin damuwa, ba kuma zata iya tantance mene asalin damuwar tata ba.

'Bangaren Rayyan kuwa har wani duhu- duhu yake gani sbd takaicin aabinda idanun sa suka gane masa, wai wannan yarinyar da ke da igiyar auren ssa akanta ce take irin wannan fara'ar ga wwani 'kato can da ko da wasa shi bata ta6a yi masa irin fara'ar ba.
Ba 'karamin sosa masa zucia abin yayi ba.

Yana isa direct gidan sa ya wuce ya zube kan kujera, jijiyoyin kansa duk na nunawa.
Sam ya kasa tantance abinda ya gani, babban damuwar sa sanin ala'kar dake tsakanin su da har ya kawo wannan sha'kuwar.

Babu wanda yasan ya dawo har dare, kuma duk 'kiran da ake yi masa ko damuwa ya duba masu 'kiran ma bai yi ba balle ya damu da 'dagawa.

Fawwaz ne ma daya tashi a aiki bayan maghrib da ya 'kirayi layin nasa yy sa'a ya 'daga, cewa yy kana ina.
Amma Rayyan ya'ki ce da shi komai kawai ya kashe wayar sa.

Sai washegari da yamma yahe gida amma kana ganin fuskar sa ka san ba dai- dai yake ba.

Ko da Ammi ta tambaye shi lafia nuna mata yy babu komai sai bata damu ba..tace kai ka sani ai tunda kai ba yaro bane.

Haduwar su da Fawwaz kuwa har sai da ya 'kwammaci dama bai yadda anyi ta ba, dan ba 'karamin ssha'kar da shi yayi ba da dariyar mugunta.

Be ma san meyasa ya labarta masa ba.
Sai da ya gama dariyar kafin yace" In baka.shawara mutumi na?..ka tattaro kayan ka su dawo kusa da kai hankalin ka zai fi kwanciya..."

Shiru yy bai tanka masa ba, tunani yake dama hakan zai faru da sai yafi kowa farin ciki, amma taya zai yi hakan toh bacin mahaifan ta basu amince ba har yanzu.

Tashi kawai yayi ya bar Fawwaz anan yy gaba.
Yaji da'din shawarar da ya bashin koba komai yy masa nuni ne izuwa mafitar 6ullewa.
Kuma ya tabbatar in ba hakan yy ba bazai yi maganin Yarinyar nan ba.

Bayan kwanaki biyu da faruwar lamarin sannan Shaheed ya dawo, shi kansa tun tafiyar tasa bai samu natsuwa ba, bai kuma yi kauran baki baba, dan ya labartawa Hajiyar sa komai, ya kuma zanta da Hafiz kan haka...Hajiyar sa dai tace ya cigaba da addu'ah yayin da Hafeez ya bashi shawarar fara tuntun6ar Goggon sa tukunna...ya kuma 'kara masa 'kwarin gwiwar da Iznin Allahu zaitun bazata kubce masa a wannan karon ba.

Dalili ma kenan da ya sanya shi zuwa yau din, dan Hafeez yace masa da zafi- zafi ake dukan 'karfe, shi kansa badan jikin mahaifin sa ba da tare zasu kamo hanya..amma babu komai addu'ar su na nan tare da shi.

BINTEEE ( 'Yata ce)Onde histórias criam vida. Descubra agora