P72

89 9 6
                                    

💕 *BINTEE*💕
        *( 'Yata ce)*

*Wattpad@*
_Serlmerh-md_

🅿️ *...72*

               ........Tsakanin Amrah da Zaituna babu wani maganar kirki sai dai banzan kallo da harara dake tasowa daga 6angaren Amrah, zagi kuwa babu irin wanda bata sauke mata, sai dai Zaitun bata ta6a tankata ba, bata ta6a 'daga idanu tayi mata duba sau biyu ba sai ma 'karin kyautatawa da take yi mata dan har a yanzun Zaitun bata raba kanta da yiwa Amrah hidima ba.

Ganin daman ta ta sararawa Zaitoon da yawan masifar domin bata kula ta, kuma tana jin shakkar ranar da zata kaita bango tasan abin bazai musu kyau ba sam..domin bata mance dukan da ta ta6a sha a wurin ta ba.

Zaitun ba shiga sabgar ta take yi ba, illah ayyukan gaban ta kadai koda yaushe take kokarin sauke nawin su akanta, dama Amran ce ke takalo ta amma sanin da tayi cewar ita tai musu kutse cikin rayuwar su yasa bata ta6a tankata ba.

          Kuma har yau 'din nan Amrah bata yiwa Rayyan komai wai dan ta tallafawa Zaitoon da wani abin ko kuma dan samun lada bata ta6a ko kwatantawa ba.

Takan dai yawaita jifan Zaitoon da habaicin dama aikin ta kenan, sbd kwa'dayi da shishshigi sai da tayi abinda yasa aka aura mata Rayyan, toh ta gama bautar da kanta duk a abanza ne domin tana da ya'kinin da Rayyan ya dawo hayyacin sa ubanta zai ci...aceawar Amrah Mmn Arfan kenan...lolz

Zaitoon bata ta6a tankata ba, after all ita kanta tasan abinda Amran take fadi gaskia ne..kuma cikin shirin zuwan lkcn take kusan kowacce rana, tunda Allah ne ka'dai yasan lkcn da zai farka, yanzu ne, anjima, gobe ko rana ta gaba.

Domin Dr Fawwaz ya 'kara tabbatar musu da cewa yana iya farkawa cikin ko wani lkc shiyasa maganganun Amra basu ta6a damun ta ba balle taji haushin su.

Amrah bata da'de da dawowa gidan ba zirga-zrigar Sultan ta yawaita sosai a sashen, abin mamaki kuma a duk shigowar tasa ba lallai ne kaga ya isa ya duba jikin Rayyan ba...sabgogin gaban sa yake yayi ficewar sa kawai.

Idan baka sani ba kuma sai ka 'dauka sbd Rayyan yake shigowa sashen, musamman yanzu da yake su Anty ba zama sosai suma suke a 6angaren ba yanzu, hakan yasan kowa ke aikata son ransa batare da tsoron Allah ba.

Sukan yini basu shigo 6angaren ba...sbd Ammi ta hana su yawan zarya a sashen afadar ta cewar tunda ga matan sa har biyu tare da shi su din sai su dan sarara.

Nan ma hakan bai yiwa Ammi ba, masifa ta fara wa Anty Raihana da kananun mita akan ta koma 'dakin ta, dole badan taso ba ta fara shirin tafia, dama kusan kullum suka yi waya da yaron ta Bassam sai yayi mata kukan taki dawowa...ita dama tana tunanin Rayyan ne, tsananin tausayin sa ke ninkuwa mata a zucia, gani take tamkar hankalin ta baxai kwanta ba idan tayi nisa da shi.

Anty Madeena ma na shirin komawa gidan ta da suka canza dan wancan bazai zaunu ba dole sai an masa gyara sosai.

Shiyasa yanzu ri'kon Mufee ya fara dawowa hannun ta, sau tari ma da ita ake mi'ka yarinyar makaranta..wani bin sukan kwana su kuma yini tare su da juna.

Amrah rayuwar ta take son ranta duk ta mance da batun rashin lafiyar Rayyan ba 'karamin holewar su suke da Sultan ba..a hakan kuma ba 'karamin kishi take ji cikin zuciyar ta akan Zaitoon ba.
Abu guda ke taka mata birki shine sanin manufar auren nasu shiyasa sau tari ta ke dan iya danne kishin nata tai ta dariuar mugunta cikin ranta.

Zaitoon ma ranar da ta fahimci abinda ke faruwa ba 'karamin ka'data abin yayi ba.
Sam bata ga aikin wayo ko dabarar Amra anan wajen ba.
     Sau tari bata sanin shigowar Sultan sai dai taga fitar sa kawai.
Wani sa'in kuma ko taga shigan sa bata sanin lkcn da yake fita.
    Kuma tasha cin karo da shi yana 'dakin Amra tamkar shine mijin ta ba Rayyan da ke kwance.

BINTEEE ( 'Yata ce)Where stories live. Discover now