P92

114 16 6
                                    

💕 *BINTEE*💕
        *( 'Yata ce)*

*Wattpad@*
_Serlmerh-md_

🅿️ *...92*

               ......Tun da handbag in matar ya kasance a wuri na ban ta6a dubawa ba, sai da rashin takamamman abinda yarinyar zata ci ya dame ni kafin na 'dauko jakar na duba da yake ko lokacin da zan tafi gidan Abban mu ban tafi da jakar ba nan na barta gidan inna ta.

Ku'di na gani masu 'dan yawa a ciki, nasan akwai su domin tun a wancan ranar Nadia taso yi min kyautar su amma na'ki amsa.

Sam banji wani iri ba dan ba sune a gaba na ba, damuwa ta kawai yarinyar ne.

Guda biyu na zaro daga ciki 'yan dubu dubu na 'dauki hijabi na na fita wurin salele mai Chemist.

Gaishe ni nayi ya masa da sakin fuska sai nace" Dan Allah ko ana iya samun wani magani da za'a ringa bawa yara matsayin abincin su?"
Ko 'dar ban ji game da yi masa tambayar ba domin nasan ya riga da yasan komai.

'Yar dariya yayi yace" Ya Baby...?"
" Tana nan..."
" Lpy..."
na rarrabe amsar ina mai kawar da kaina daga kallon sa.

Sai yy 'yar murmushi sannan ya 'dora da fa'din" a gaskiya ni dai banda shi irin wanda kk so 'din, amma kuma munyi magana da Habu ma ai ya bani sa'kon madarar yaran, rashin samun hanya ne kawai ya hana sa'kon isowa amma tuni..ku'din yana can na tura...".

Da jin hakan na washe ha'kora, godiya sosai nayi masa tamkar wacce ya bani wani gagarumin kyauta.

Shi kanshi yaji da'din godiyar da nai masa domin a saman fuskar sa na fahimci hakan.

Sai yace" Kafin isowar wancan 'din ina ga zaki iya bata wannan glucose 'din.. yana 'dan 'karawa yara kuzari sai adinga sanyawa cikin ruwan da ake bata zuwa yammaci ma idan sa'a kayan zasu iso"...godiya sosai nayi masa tare da mi'ka masa ku'din hanni na yace a a na barshi kawai in koma gida.

Haka na koma zuciya ta fal farin ciki da 'kaguwa sa'kon salele ya iso.

Sale kam ko bayan tafiya ta ma kai ya girgiza cike da tausaya wa.

Wani da yazo siyan magani bayan na bar wajen shine ya bi baya na da kallo har na 6acewa ganin sa.

Dogon tsaki yaja yana mi'kawa Salele ku'din hannun sa yake fa'din" Dunia ta zam abinda ta zama wlh yanzu"

Salele yace" Sai Addu'a kawai".
" Badole ba! Ai dole ma mu tsananta addu'a in ba hk ba dubi 'yar yarinyar nan amma har tasan tayo ciki ta haife babu ko kunyar Allah balle ta mutane har da fitowa cikin gari yawo tamkar wacce ta aikata wani abin aba mata?".
Ransa 6ace sosai yk maganar nan yana kuma yin ta ne cikin harshen Kanuri.
Kai Salele ya girgiza yana duban sa yace" Kana da hujjar da zai tabbatar da cewa itan ce ta haife 'diyar...?"
A hassale yace da shi" Wace hujja kuma Sale kk nema bayan wanda ya riga ya bayyana..?"

" Wannan ba hujja ba ce sam, ku sake tsananta tunani mana, yaushe tayi cikin yaushs ta raine shi kuma duk bb wanda ya ta6a lura har sai da haife? Ku ringa shaida akan abinda kuke da tabbaci dan Allah, ina tabbatar mk cewa yadda wasu suka 'dauki abin ba haka yake ba, na tabbata da Zaituna ta haifi yarinyar nan dagaske da babu abinda zai sata fitowa ina cigiyar abinda zan bata matsayin abinci alhali abincin ta na nan tare da ita kasani nasani, indai zata iya haifewa toh menene kuma shayarwa ai bazai bata wahala ba, sannan kowa yasan halin ta fannin, natsuwa, hankali da sanin ya kamata ta riga ta ci tuta ta wannan fannin, bai jima bama fa muka yi musu akan 'yan matan garin nan kaf amajalisar mu kan wacce tafi hankali da natsuwa kowa Zaituna yake yaba sai gashi jiya- jiya kuwa baki ya sauya hatta Modu da shi zai aure ta ma zagin ta yake yi da sunan da bai dace ba, dama dunia da mutanen cikin ta sam basu da tabbas, da bakin sa yake cewa shi dama da jimawa ya kasa gane kan yarinyar kuma fa 'karya ce kawai, wai kullum tana 'kunshe cikin hijabi ashe ba abin arziki take kunshewa ba, jifa kayan takaici irin ta Modu, jiya baki na kamar zai yi tsayi, a gani na ai ko bata ci darajar matar auren sa ta gaba ba ya kamata taci darajar matsayin 'kanwa da take da shi a wurin sa..."

BINTEEE ( 'Yata ce)Where stories live. Discover now