"Vẫn là nói, ngươi lấy thời điểm liền không tính toán còn?"
Hắn bỗng nhiên đi tới, đem nàng bức đến góc tường, trường mà hữu lực cánh tay ấn ở trên tường, đem nàng cả người khoanh lại.
Lăng Nhân mặc không lên tiếng.
Nàng không phải không tưởng còn, mà là cái gì cũng chưa tưởng, chỉ hy vọng hắn có thể không cần lại quấy rầy nàng.
Lục Thiệu Đông mặt mày hơi rũ, đem tiểu cô nương mặt bộ biểu tình thu hết đáy mắt.
Nàng căn bản liền không chuẩn bị trả lời hắn vấn đề.
Đủ gan.
Không thể tưởng được thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược tiểu cô nương, làm lúc đầu loạn chung bỏ sự tới đảo so nam nhân còn dứt khoát quyết đoán.
Đợi trong chốc lát không nghe được hồi đáp, hắn cũng không bắt buộc, cong môi nửa thật nửa giả mà cảm thán nói: "Lăng Nhân đồng học, ngươi đây là quấy rối tình dục a!"
Lăng Nhân: "......"
"Ngươi tính toán dùng cái gì tới đổi lấy ta tha thứ?" Vẫn là kia phó vui đùa tựa mà miệng lưỡi, làm người nghe không ra thật giả.
Lăng Nhân trầm mặc trong chốc lát, nói: "Kia sự kiện ta sẽ bảo mật, cũng hy vọng ngươi về sau ly ta xa một chút."
Một khắc trước còn ý cười tràn đầy khuôn mặt tuấn tú, nháy mắt trở nên không có nửa điểm biểu tình, sâu thẳm con ngươi tựa ngậm băng giống nhau.
"Ngươi cho rằng nói ra đi sẽ có người tin?" Lục Thiệu Đông lạnh lùng mà nói.
Lăng Nhân cắn môi, không biết nên như thế nào trả lời.
Nàng lúc ấy một lòng nghĩ thoát khỏi hắn ma chưởng, căn bản không có suy xét quá người khác có thể hay không tin tưởng nàng lời nói. Giờ phút này bị hắn như vậy vừa hỏi, trong lòng cũng không quá nắm chắc.
Lục Thiệu Đông liếc mắt một cái nhìn ra tới nàng lại tính toán dùng trầm mặc trả lời hắn, hừ lạnh một tiếng, thu hồi tay: "Ngươi không ngại thử xem."
Nói xong, phất tay áo bỏ đi.
To như vậy phòng học nội chỉ còn Lăng Nhân một người, nàng dựa vào góc tường ra một lát thần, thẳng đến rốt cuộc nghe không được hắn tiếng bước chân, mới yên lặng hạ lâu.
·
Từ ngày ấy cùng Lục Thiệu Đông tan rã trong không vui sau, Lăng Nhân trong lòng vẫn luôn ẩn ẩn bất an, lo lắng hắn sẽ làm trầm trọng thêm khó xử nàng.
Cũng may liên tiếp mấy ngày hết thảy tường an không có việc gì, nàng sinh hoạt lại khôi phục ngày xưa bình tĩnh. Nàng thích như vậy bình tĩnh, dễ bề chuyên tâm học tập.
Đảo mắt tới rồi sang tháng khảo thành tích nhật tử. Bảng vàng danh dự tiền nhân mãn vì hoạn, có người vui mừng có người ưu.
"Nhiều người như vậy, căn bản chen không vào. Nếu không chúng ta đám người thiếu một chút lại đến xem?" Vương Gia Lâm đề nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...