"Đầu phiếu vừa mới bắt đầu, còn không có quyết ra đệ nhất danh a!"
"Lão đại ý tứ là, ai khí nhất vượng liền tuyển ai, ngốc a ngươi."
......
Lục Thiệu Đông hãy còn cười cười, không nói tiếp.
·
Trọng điểm lớp học ngọ cuối cùng một tiết là thể dục khóa.
Học kỳ này thể dục khóa là bóng bàn, này đối hoàn toàn không có vận động tế bào, cân bằng tính lại không tốt Lăng Nhân tới nói, quả thực là tra tấn.
Thể dục lão sư giảng giải cơ bản tiếp, phát bóng yếu điểm sau, liền làm bọn học sinh hai hai một tổ đánh nhau luyện tập.
Lăng Nhân cùng Vương Gia Lâm một tổ, hai người trình độ hoàn toàn nhất trí, chỉ biết phát bóng sẽ không tiếp cầu. Non nửa tiết khóa qua đi, hai người còn ở vào lẫn nhau phát bóng, nhặt cầu, phát bóng, nhặt cầu tuần hoàn trung, một lần đánh nhau đều không có thành công quá.
Lại xem mặt khác đồng học, đều đã có thể thuần thục đánh nhau vài cái qua lại.
Thể dục lão sư nhìn không được: "Vương Gia Lâm, ngươi cùng Hà Húc Dương đổi. Hà Húc Dương, ngươi hảo hảo giáo Lăng Nhân đồng học."
Hà Húc Dương sớm liền tưởng cùng Vương Gia Lâm đổi, nhưng lại sợ biểu hiện quá rõ ràng, chậm chạp không dám mở miệng. Lúc này nghe thể dục lão sư nói như vậy, hắn trong lòng hỉ không thắng thu.
"Ta cho ngươi uy cầu, ngươi trước tìm xem cảm giác." Hắn đối Lăng Nhân nói.
Lăng Nhân không có nói tiếp. Nàng không nghĩ cùng Hà Húc Dương đi thân cận quá, sợ làm cho không cần thiết hiểu lầm.
Nhưng lão sư như vậy an bài, nàng lại không thể vi phạm.
Do dự trong chốc lát, nàng ở trong lòng thở dài một hơi, sau đó gật gật đầu, cầm chắc vợt bóng, thân thể hơi cung, chuẩn bị tiếp cầu.
Hà Húc Dương ở thị cấp bóng bàn đại tái lấy quá khen, cầu kỹ là trong ban tốt nhất, biết nên như thế nào trợ giúp đáy kém đồng học. Hắn một tay lấy cầu một tay chấp chụp, tầm mắt ở chính mình vợt bóng cùng Lăng Nhân vợt bóng chi gian qua lại quét vài lần, sau đó nhẹ nhàng vung lên chụp, màu vàng tiểu cầu ở không trung vẽ ra một đạo đường cong, tinh chuẩn không có lầm rơi xuống Lăng Nhân vợt bóng trước.
Không cần bất luận cái gì kỹ xảo, Lăng Nhân chỉ thủ đoạn thoáng dùng một chút lực, liền tiếp được đi học tới nay cái thứ nhất cầu.
Bị đổi đến lân bàn Vương Gia Lâm thấy vậy tình hình, vỗ tay kêu lên: "Wow, tiếp được gia!"
Lăng Nhân cũng vui sướng không thôi. Tuy rằng dùng sức quá mãnh, cầu bay qua giới, nhưng ít ra cầu thượng chụp.
......
Bóng bàn thất nghiêng đối diện phòng tập thể thao.
Lục Thiệu Đông một bên làm hít xà, một bên thưởng thức tiểu cô nương nhặt cầu, tâm tình cực hảo, chính cân nhắc hôm nào tìm cái thời gian giáo nàng chơi bóng, lại bỗng nhiên thấy nàng đối diện thay đổi cá nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...