Lăng Nhân quay đầu lại, hướng hắn ngọt ngào mà cười, nhẹ giọng nói: "Ngươi tới rồi."
"Ân." Lục Thiệu Đông bước đi qua đi, ánh mắt trước sau dừng ở Lăng Nhân trên người, dường như không có nhìn đến đối diện Dư Yên Nhiên cùng Mạnh Thanh Thanh.
"Có thể đi rồi sao?" Hắn hỏi.
Lăng Nhân gật gật đầu, nhấp môi triều Dư Yên Nhiên nhợt nhạt mà cong một chút khóe miệng, xem như từ biệt, sau đó tùy Lục Thiệu Đông cùng nhau ra gia cụ thành.
Mạnh Thanh Thanh từ Lục Thiệu Đông xuất hiện kia một cái chớp mắt liền ngây người, thẳng đến hai người rời đi, nàng mới hồi phục tinh thần lại, trong lòng thực hụt hẫng.
Nàng vốn dĩ muốn nhìn Lăng Nhân chê cười, kết quả lại bị nhục nhã một phen.
Không sai, chính là nhục nhã. Tuy rằng Lăng Nhân một câu đều không có nói, nhưng Lục Thiệu Đông xuất hiện chẳng khác nào hung hăng phiến nàng một bạt tai.
Vì cái gì qua nhiều năm như vậy, bọn họ còn ở bên nhau, vẫn là như vậy xứng đôi?
Lục Thiệu Đông như vậy kiêu ngạo một người, thế nhưng nói tha thứ liền tha thứ, đãi Lăng Nhân trước sau như một, phảng phất bọn họ chi gian chưa bao giờ từng có quá ngăn cách.
Vì cái gì?
Dư Yên Nhiên trong lòng cũng có đồng dạng nghi hoặc. Tuy rằng nàng không giống Mạnh Thanh Thanh như vậy dụng tâm hiểm ác, nhưng vẫn là nhân Lăng Nhân cùng Lục Thiệu Đông ra vào có đôi mà cảm thấy mất mát. Bởi vì bọn họ xuất hiện làm nàng nghĩ tới chính mình tình yêu.
Tự Lục Thiệu Đông lúc sau, nàng không còn có gặp được quá tâm động người. Cho dù là hiện tại vị hôn phu, cũng bất quá là hướng thế tục thỏa hiệp.
Mọi người đều hâm mộ nàng tìm cái có tiền vị hôn phu, cho rằng nàng làm sáng suốt lựa chọn —— sấn tuổi trẻ xinh đẹp, gả cái kẻ có tiền.
Mà chỉ có nàng chính mình mới biết được, nàng kỳ thật căn bản không có lựa chọn.
Bởi vì nàng ý trung nhân, vừa ý chính là người khác.
"Đi thôi." Dư Yên Nhiên thu hồi suy nghĩ, nhẹ giọng nói, sau đó hướng gia cụ thành thư phòng dụng cụ khu đi đến.
Mạnh Thanh Thanh trên mặt còn treo buồn bực, vài bước lúc sau, cuối cùng là nhịn không được hỏi: "Yên Nhiên, ngươi...... Còn thích Lục Thiệu Đông sao?"
Dư Yên Nhiên thân hình ngẩn ra, chôn sâu dưới đáy lòng chỗ sâu nhất rất nhiều năm tình tố, bị ngoại lực đâm một chút, từ phía dưới dần dần toát ra rất nhiều phao tới, rối loạn nguyên bản không gió không gợn sóng tâm hồ.
Nàng lừa gạt không được chính mình. Tuy rằng đã sớm quyết định muốn buông, cũng không hề cưỡng cầu cái gì, nhưng đối Lục Thiệu Đông phần yêu thích này chung quy là vô pháp đình chỉ.
Mỗi khi nhận thức tân nam sinh khi, tổng không tránh được ở trong lòng cùng hắn làm một phen tương đối, sau đó liền rốt cuộc nhìn không tới đối phương loang loáng điểm, chỉ cảm thấy hết thảy đều ảm đạm thất sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
عاطفيةHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...