Lăng Nhân trong lòng vốn dĩ liền có chút khẩn trương, bị hắn như vậy vừa hỏi, càng là chân tay luống cuống, nhớ tới ở toilet đổi hảo kính sát tròng ra tới sau, Vương Gia Lâm khoa trương phản ứng ——
"Thiên lạp! A Nhân! Ta bị mỹ mạo của ngươi chinh phục! Từ hôm nay trở đi ngươi chính là ta nữ thần."
Chẳng lẽ...... Nàng cũng bị hắn chinh phục?
Trong lòng mạc danh mà có điểm đắc ý. Lăng Nhân cúi đầu đối thủ chỉ: "Ta như thế nào câu dẫn ngươi?"
Lục Thiệu Đông vây quanh khởi đôi tay, hơi câu môi mỏng dương đến càng cao, hơi rũ đôi mắt tràn đầy mà thản nhiên, cùng hắn ngữ khí giống nhau ——
"Từ vừa rồi bắt đầu, ngươi vẫn luôn ở đối ta nháy mắt."
"......"
"Ngươi như vậy câu dẫn ta, lòng ta thực loạn."
"......"
Lăng Nhân bị hắn nghiêm trang nói hươu nói vượn bộ dáng lôi tới rồi, trầm mặc vài giây, nói: "Có thể là kính sát tròng không mang hảo, có điểm không thoải mái, cho nên vẫn luôn nháy mắt."
Nói xong nhắm mắt lại nhẹ nhàng mà nhu nhu, sau đó ngẩng mặt cười hướng hắn chớp chớp mắt: "Hiện tại hảo."
Này nháy mắt thiếu chút nữa không đem Lục Thiệu Đông hồn cấp câu đi.
Hắn ánh mắt ngây người vài giây, sau đó có chút mất tự nhiên mà dời đi mắt, tầm mắt ở nơi xa vòng một vòng, mới lại nhìn về phía nàng: "Không thoải mái liền mang hồi dàn giáo mắt kính, trước kia bộ dáng cũng khá tốt."
"Kia hiện tại đâu?"
—— lời nói vừa hỏi xuất khẩu Lăng Nhân liền hối hận.
Hỏi đến như vậy trắng ra, rõ ràng chính là thảo khen sao.
Quả nhiên ——
"Hiện tại là tiểu tiên nữ."
Thấp thấp thanh âm ngậm cười, cũng không biết vài phần thật vài phần giả.
Lăng Nhân ngượng ngùng mà hắc hắc hai tiếng, trong lúc nhất thời cảm giác tay dài chân dài, không biết nên đi nơi đó phóng, vì thế giơ tay liêu thái dương tóc mái, nhưng mà thái dương cũng không có toái phát có thể liêu, tay nàng ở không trung xấu hổ mà đốn vài giây, cuối cùng chuyển qua trên trán chắn thái dương.
Lục Thiệu Đông lúc này mới nhận thấy được trước mắt thái dương xác thật độc, hắn nâng nâng cằm: "Về phòng học đi. Nơi này thái dương đại."
Tuy rằng còn không có xem đủ, nhưng cũng không đành lòng làm nàng phơi nắng.
Trước mặt người ' ân ' một tiếng liền phải đi.
Cũng không đau lòng một chút còn muốn tiếp tục phơi nắng hắn.
Lục Thiệu Đông ở trong lòng thế chính mình ủy khuất một phen, lại nghĩ tới một sự kiện: "Khảo thí trước nói tốt, ta tiến bộ một cái trường thi, ngươi liền đáp ứng ta một sự kiện."
Phía trước người bước chân đốn hạ: "...... Ân."
Lục Thiệu Đông nghe ra nàng ngữ khí có điểm không tình nguyện, cong miệng cười rộ lên: "Đừng sợ, ta sẽ không ăn ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...