Lăng Nhân ngốc lăng hơn nửa ngày, không biết nên như thế nào nói tiếp, dời đi mắt loạn ngó một trận, cuối cùng ném xuống một câu: "Ta đi toilet."
Sau đó trốn cũng dường như chạy.
Lục Thiệu Đông vững vàng con ngươi sờ sờ cằm.
Hay là còn không có nguôi giận?
......
Lăng Nhân từ toilet khi trở về, vừa lúc gặp phải mặt khác hai cái phân đội nhỏ lại đây hội hợp.
"Oa, nhiều như vậy đồ ăn vặt? Lục Thiệu Đông đối với ngươi thật tốt!" Vương Gia Lâm đối với Lăng Nhân đồ ăn vặt chảy nước miếng.
Lục Thiệu Đông đôi tay ôm ngực, không tồi, này tiểu béo nữu thật tinh mắt.
Phó Kiêu Phong: "......"
Còn không phải là một túi đồ ăn vặt sao, nghiêm trọng khinh bỉ không từ thủ đoạn, phá hư đội hình lấy lòng cô nương người nào đó.
"Ngươi danh sách ta đều nhớ cho kỹ, cuối tuần bảo đảm cho ngươi mua." Phó Kiêu Phong cực lực vãn hồi chính mình hình tượng.
Vương Gia Lâm ' thiết ' một tiếng, ném cho hắn một cái đại bạch mắt.
Phó Kiêu Phong: "......" Khác biệt đãi ngộ muốn hay không như vậy rõ ràng?
Lăng Nhân buồn cười mà nhấp môi, mở ra túi, hỏi Vương Gia Lâm cùng Chu Vân Dạng, "Các ngươi muốn sao?"
Vương Gia Lâm đại hỉ: "Hảo oa! Hắc hắc."
"Ta đây cũng không khách khí." Chu Vân Dạng nhẹ giọng nói.
......
Ba nữ sinh trước đó ước định làm tốt đồ ăn vặt danh sách sau, liền đi dạo phố, nhưng nam sinh ngoài ý muốn gia nhập làm cái này kế hoạch ngâm nước nóng, làm xong chính sự sau liền chia làm ba cái phân đội nhỏ dẹp đường hồi phủ.
Lăng Nhân về đến nhà khi, phụ thân Lăng Vu Hải cũng ở, ở trên sô pha kiều chân bắt chéo xem báo chí.
Mẫu thân Đường Duyệt càng là phá lệ ở phòng bếp giúp nàng nhiệt sữa bò.
"Ba, mẹ." Nàng kêu một tiếng, đổi giày vào nhà, hỏi: "Trương a di hôm nay không ở sao?"
"Nàng lão gia gia có việc, cho nàng thả một tuần giả." Lăng Vu Hải đáp, đôi mắt vẫn như cũ nhìn chằm chằm báo chí.
Lăng Nhân hiểu rõ gật gật đầu.
Ý tứ là...... Kế tiếp này một tuần, mụ mụ sẽ tự mình xuống bếp?
Đã lâu không ăn qua mụ mụ làm cơm đâu.
Lăng Nhân cao hứng mà nhếch lên khóe miệng, tiếp nhận Đường Duyệt truyền đạt nhiệt sữa bò, ngọt ngào mà nói: "Cảm ơn mụ mụ."
Đường Duyệt mất tự nhiên mà "Ân" một tiếng, xoay người tiếp tục thu thập phòng bếp.
Lăng Vu Hải giương mắt ngó thê tử liếc mắt một cái, trên mặt viết ' không tán đồng ' ba cái chữ to, sau đó hỏi Lăng Nhân: "Ở trường học có khỏe không? Còn có hay không người khi dễ ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...