Lục Thiệu Đông trở lại sân bóng khi, bóng rổ thi đấu đệ nhị tiết đã tiến hành một nửa, trong sân điểm số 32: 0, chín ban 32 phân, trọng điểm ban 0 phân.
Thi đấu không quá kịch liệt tiến hành.
Hà Húc Dương khó được cướp được cầu, lập tức kêu tạm dừng, đem các đội viên tiếp đón ở bên nhau, lẫn nhau nổi giận, đồng thời thương lượng chiến thuật.
Chín ban giáo bá nhóm tắc lẫn nhau hi hi ha ha, uống nước nghỉ ngơi.
Phó Kiêu Phong thấy Lục Thiệu Đông trở về, triều hắn phía sau nhìn xung quanh vài cái, không có nhìn thấy tiểu cô nương thân ảnh, không cấm tấm tắc bảo lạ:
Huynh đệ tự mình đi thỉnh cũng chưa mời đến, xem ra lúc này là thật gặp phải đối thủ.
Thật không thấy ra tới a, mặt ngoài tính tình mềm như bông tiểu cô nương, trong xương cốt cứng cõi như vậy khí.
Phó Kiêu Phong thế nhà mình huynh đệ thở dài, chạy tới thương lượng thi đấu sự: "Muốn hay không phóng điểm nước? Hiện tại trong sân điểm số quá khó coi, như vậy đánh tiếp, luôn có loại khi dễ nhỏ yếu cảm giác. Nếu không làm vài phần, có thể thắng liền hảo?"
Lục Thiệu Đông ngó liếc mắt một cái đối diện, lạnh lùng nói: "Phóng cái gì thủy, đánh gần chết mới thôi, một phân không được ném."
Phó Kiêu Phong: "......" Còn không phải là tiểu cô nương không có tới xem thi đấu sao, đến nỗi giận chó đánh mèo thành như vậy?
Chúng giáo bá nhóm nghe được lão đại câu này ' một phân không được ném ', đều khẩn trương lên.
Đánh thắng trọng điểm ban đơn giản đám kia tay mơ, nhưng muốn trăm phần trăm bảo đảm một phân không ném, vẫn là có điểm khó khăn, mặt sau thi đấu cũng không thể thiếu cảnh giác, đến đoan chính thái độ hảo hảo đánh.
Bất quá lão đại khi nào cùng trọng điểm ban kết lớn như vậy thù? Một hai phải cho nhân gia làm công phân mới hả giận?
"Hữu nghị đệ nhất, thi đấu đệ nhị sao." Phó Kiêu Phong tiếp tục khuyên nhủ.
Lục Thiệu Đông hừ một tiếng, vẫn là không nhả ra.
Hắn cùng trọng điểm ban nhưng không có gì hữu nghị.
......
Khu dạy học.
Lục Thiệu Đông rời đi không trong chốc lát, Vương Gia Lâm liền ôm bụng từ WC trở về, khổ một trương oa oa mặt, một bộ ' cảm giác thân thể bị đào rỗng ' thảm dạng.
"Muốn hay không đi phòng y tế?" Lăng Nhân lo lắng hỏi.
Vương Gia Lâm lắc đầu: "Không có việc gì. Chính là tiêu chảy kéo đến có điểm hư, uống nước thì tốt rồi."
Lúc này bên ngoài truyền đến một đạo vang dội huýt sáo thanh.
"Bóng rổ thi đấu đã bắt đầu rồi?" Không đợi Lăng Nhân trả lời, Vương Gia Lâm đã ở trong lòng khẳng định cái này ý tưởng, vội vàng nói: "Ai nha, kia đến chạy nhanh qua đi mới được."
Lăng Nhân đối xem thi đấu hứng thú không lớn, càng quan tâm bạn tốt thân thể: "Ngươi thật sự không dùng đi phòng y tế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...