36

6 4 0
                                    


Lục Thiệu Đông đem mũ giáp hướng tiểu cô nương trên đầu một bộ, sải bước lên xe máy: "Đi lên"

Lăng Nhân do dự vài giây, sau đó ngoan ngoãn lên xe, trong lòng còn đang suy nghĩ hắn lời nói mới rồi.

Sớm biết rằng muốn đi hẹn hò, ra tới trước liền trước chiếu chiếu gương.

Nàng dùng tay sửa sửa tóc, sau đó lặng lẽ duỗi trường cổ, ở hắn xe máy kính chiếu hậu thượng chiếu.

Lục Thiệu Đông xuyên thấu qua kính chiếu hậu đem tiểu cô nương tâm tư thu hết đáy mắt, cong miệng cười: "Thực mỹ."

"A? Úc, nga......"

Lăng Nhân cuống quít thu hồi tầm mắt, nhược nhược mà đem mặt giấu ở hắn sau lưng, bên tai ẩn ẩn nóng lên.

Hảo mất mặt......

"Đỡ hảo ta." Hắn nói.

"Úc."

Nàng nghe lời mà bắt lấy xe máy sau giá, đợi một hồi lâu, thấy hắn còn không khởi động, vì thế hỏi: "Làm sao vậy?"

"Đỡ hảo ta."

' ta ' tự cắn đến đặc biệt trọng.

...... Nguyên lai là ý tứ này.

Lăng Nhân nhấp nhấp miệng, sau đó đem hai tay nhẹ nhàng đáp ở hắn trên eo.

Trên người hắn lại không thứ, đến nỗi như vậy thật cẩn thận sao?

Liền cái này đỡ pháp, có thể ổn mới là lạ.

Lục Thiệu Đông mày kiếm một chọn, cũng không nói cái gì, chỉ yên lặng đem chân ga tăng lớn, sau đó đột nhiên khởi động xe máy.

Giây tiếp theo ——

Mềm như bông thân thể đụng vào trên lưng, bên hông đôi tay kia cánh tay tựa bắt được cứu mạng rơm rạ giống nhau, đem hắn gắt gao ôm.

Thực hảo.

Lục Thiệu Đông vừa lòng mà gợi lên miệng, dần dần thả chậm tốc độ xe, bắt đầu tứ bình bát ổn mà căng gió.

Một lát sau, phía sau lưng mềm ấm không có, bên hông tay cũng lỏng rất nhiều.

Học không ngoan?

Hắn xuyên thấu qua kính chiếu hậu ngó nàng liếc mắt một cái, sau đó một cái phanh gấp ——

Mềm như bông thân thể một lần nữa dán lên tới, trên eo so với phía trước ôm đến càng khẩn.

"Đừng lộn xộn, ngươi vừa động, ta xe liền khai không xong." Hắn ác nhân trước cáo trạng.

Lăng Nhân: "......"

Nàng như thế nào cảm thấy là hắn xe khai đến không xong, nàng mới có thể động?

"Chúng ta muốn đi đâu?" Nàng hỏi, tay ngoan ngoãn ôm sát hắn.

"Bệnh viện."

???

Nghi hoặc ba giây, Lăng Nhân phản ứng lại đây —— đi thăm Vương Liên. Nàng vốn dĩ tưởng cuối tuần đi thăm. Bất quá hiện tại đi cũng đúng.

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ