12

9 4 0
                                    


Trận bóng rổ ở buổi tối khoảng 7 giờ kết thúc.

Tuy rằng chín ban giáo bá nhóm nghiêm khắc dựa theo Lục Thiệu Đông chỉ thị, tại hạ nửa tràng cố ý phóng thủy, nhưng trọng điểm ban vẫn như cũ sai mất rất nhiều đạt được cơ hội, cuối cùng lấy 22: 43 điểm số thua trận thi đấu.

Bất quá cái này điểm số đủ để cho trọng điểm ban ban chủ nhiệm xuân phong mãn diện. Rốt cuộc đối thủ là toàn giáo thực lực mạnh nhất chín ban, ở như thế kình địch trong tay đoạt hạ 22 phân, giống như nhổ răng cọp, đúng là không dễ.

Hiệu trưởng cũng bị cái này hữu nghị tràn đầy điểm số cảm động đến rối tinh rối mù, chỉ kém chưa cho Lục Thiệu Đông dọn cái Nobel hoà bình thưởng.

"Lần này thi đấu ngươi không có sính nhất thời thống khoái cấp trọng điểm ban nan kham, làm được phi thường hảo, ta cảm thấy thực vui mừng." Hiệu trưởng hơn 50 tuổi tuổi tác, cười rộ lên vẻ mặt nếp gấp, dị thường hòa ái dễ gần.

Hắn đổi một hơi, lại nói: "Nếu bắt đầu hiểu chuyện, kia về sau muốn nhiều phóng chút tâm tư ở học tập thượng, cũng làm cho ngươi ba......" ' ba ' âm còn chưa phát toàn, liền ngạnh sinh sinh ở yết hầu trong mắt tới cái phanh gấp.

Bởi vì hắn thấy trước mặt người biểu tình lạnh một chút.

Hắn lập tức dừng máy hát, xua xua tay: "Đi học tập đi."

Lục Thiệu Đông không sao cả mà kéo kéo khóe miệng, xem như tuân lệnh, sau đó chân dài một mại hoảng ra hiệu trưởng văn phòng.

Chờ ở cửa Phó Kiêu Phong cùng Thạch Vũ thấy hắn ra tới, lập tức hi hi ha ha đón nhận đi.

"Bị hiệu trưởng khích lệ cảm giác thế nào?" Phó Kiêu Phong vẻ mặt tò mò hỏi.

Lục Thiệu Đông mày rậm giương lên, tự hỏi vài giây, sau đó câu chữ rõ ràng mà phun ra bốn chữ: "Không quá thói quen."

"Ha ha. Thói quen bị mắng đúng không?" Phó Kiêu Phong phủng bụng cười một lát, theo sau chuyện vừa chuyển: "Chúng ta lần này có thể bị khen ngợi, ' nhất kiên cường đệ nhất danh ' công không thể không. Nếu không đêm nay tan học sau, kêu nàng cùng đi chúc mừng?"

Nhất kiên cường đệ nhất danh?

Tiểu cô nương cười rộ lên nhưng mềm.

Lục Thiệu Đông triều khu dạy học vọng liếc mắt một cái, ý cười ở đáy mắt lóe lóe: "Đừng ảnh hưởng nàng học tập."

"Cho nên nói tan học lúc sau đi sao." Phó Kiêu Phong biết hắn tính tình, không phủ quyết chính là khẳng định, vì thế quay đầu vỗ vỗ Thạch Vũ vai: "Ước người cái này gian khổ mà lại quang vinh nhiệm vụ liền giao cho ngươi."

Thạch Vũ mặt một tang: "Như thế nào lại là ta? Biết ta không dám cùng nữ sinh nói chuyện, cố ý cho ta hạ bộ có phải hay không?"

"Ân." Phó Kiêu Phong thật mạnh gật đầu.

Thạch Vũ: "......" Thật đúng là nửa điểm không che giấu.

Tuy rằng nội tâm và không tình nguyện, nhưng Thạch Vũ cuối cùng vẫn là kháng hạ cái này gian khổ mà lại quang vinh nhiệm vụ. Dù sao dựa theo dĩ vãng kinh nghiệm, liền tính hắn không đồng ý, hai người bọn họ cũng sẽ hai phiếu phủ quyết hắn ý kiến.

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ