17

8 4 0
                                    


Phó Kiêu Phong xem nhà mình huynh đệ mặt mau cương thành thạch điêu, cũng thay hắn thở dài: "Huynh đệ, gánh thì nặng mà đường thì xa."

Lục Thiệu Đông một đôi mắt đào hoa gắt gao mà nhìn chằm chằm cái kia thiện giải nhân ý tiểu cô nương, thẳng đến nàng quẹo vào trọng điểm ban phòng học, hắn mới đối với không có một bóng người hành lang nuốt khẩu lão huyết, bình phục cảm xúc.

Một lát sau, hắn nghiêng đầu hỏi: "Ngươi cảm thấy, nàng có hay không có thể là ở đối ta lạt mềm buộc chặt?"

"......"

Còn rất sẽ tự mình an ủi.

Phó Kiêu Phong trợn trắng mắt: "Ngươi cao hứng liền hảo."

"......"

Không phải lạt mềm buộc chặt, kia còn có thể là cái gì nguyên nhân?

Lục Thiệu Đông nheo lại mắt, đôi tay ôm ngực, thon dài ngón tay có một chút không một chút cánh tay thượng gõ, nghĩ trăm lần cũng không ra.

"Hoặc là khẩu thị tâm phi?" Hắn lại hỏi.

"......"

Phó Kiêu Phong lại phiên một cái xem thường, sau đó nghiêm trang mà nói: "Kỳ thật cũng không phải không có loại này khả năng tính. Rốt cuộc tiểu cô nương da mặt mỏng. Nếu không chúng ta đánh cuộc mười bao que cay?"

Lục Thiệu Đông: "......"

Quả nhiên đều là lừa mình dối người a!

Trầm ngâm trong chốc lát, Lục Thiệu Đông tản ra giao nhau hai chân, chậm rì rì hoảng tiến phòng học: "Đến làm nàng biết mới được."

"Biết cái gì?" Phó Kiêu Phong theo ở phía sau hỏi.

"Ta sinh khí."

"......"

Phó Kiêu Phong nhảy ra cái thứ ba xem thường, thứ này từ khi nào bắt đầu biến thành cười sinh khí? Nói nữa —— "Nàng biết ngươi sinh khí có thể như thế nào? Chẳng lẽ ngươi còn trông cậy vào người tiểu cô nương hống ngươi?"

Lục Thiệu Đông khóe miệng một xả, con ngươi tinh quang lấp lánh, góc cạnh rõ ràng khuôn mặt tuấn tú thượng ý cười càng sâu.

Đúng vậy.

Trông cậy vào nàng hống.

Bằng không ứ ở trong lòng này khẩu lão huyết tán không khai.

Hai người một trước một sau hoảng hồi chỗ ngồi, mông còn không có ngồi ổn, chính trầm mê với trò chơi Thạch Vũ bỗng nhiên la lên một tiếng: "Ngọa tào."

Thành công hấp dẫn đến hai người lực chú ý.

Phó Kiêu Phong: "Quang côn tiết mau đến, ngươi cũng bắt đầu kêu xuân đúng không?"

"......"

Thạch Vũ hết chỗ nói rồi trong chốc lát, sau đó liền người mang ghế dựa cùng nhau chuyển qua hai người trung gian, nói: "Ta chỉ sợ không thể cùng các ngươi cùng nhau quá quang côn tiết."

Phó Kiêu Phong vẻ mặt ghét bỏ mà vẫy vẫy tay: "Ai muốn cùng ngươi cùng nhau quá quang côn tiết! Ta chính là tính toán đi ước muội tử."

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ