Lục Thiệu Đông nhạc từ từ hoảng tiến khu dạy học, một viên bị tiểu cô nương dính lên pha lê tâm ở không trung đãng a đãng, chỉ kém không hừ khởi tiểu khúc nhi.
Đi đến lớp bên cạnh phòng học trước cửa khi, nghe được chủ nhiệm lớp thân thiết gào rống thanh ——
"Lần trước nguyệt khảo tập thể nộp giấy trắng, lần này nguyệt khảo tập thể bỏ khảo, tiếp theo tính toán làm gì?! Tạo phản sao?! Các ngươi —— các ngươi có thể hay không an phận điểm, quy quy củ củ hỗn xong cao trung cuối cùng nửa năm?"
' cuối cùng nửa năm ' bốn chữ ở Lục Thiệu Đông trong đầu qua một lần.
Hắn không tự chủ được mà thả chậm bước chân, nhộn nhạo tâm cũng đi theo yên tĩnh.
Nguyên lai cao trung chỉ còn nửa năm?
Này cũng ý nghĩa, cùng nàng sớm chiều ở chung nhật tử, mau đến cuối.
Trầm ngâm sau một lúc lâu, Lục Thiệu Đông khóe miệng xả ra một mạt cười khổ, thời gian quá đến thật mau a.
"Lục Thiệu Đông, ngươi còn cười được?!"
Chủ nhiệm lớp tiếng rống giận đem Lục Thiệu Đông từ nặng nề suy nghĩ trung kéo trở về, vừa nhấc mắt, phát hiện chính mình đã ở không tự bất giác trung đi vào cửa sau.
Trong phòng học, 50 tới hào người tất cả tại vị trí thượng đứng tấn.
"Nửa giờ đứng tấn, không ngồi xổm xong không được đi ăn cơm." Chủ nhiệm lớp hắc mặt nói.
Lục Thiệu Đông nhướng mày, không nói một lời một chân đá văng ra trước bàn ghế dựa, trát ra một cái tiêu chuẩn đứng tấn, thân hình vững như sơn.
Chủ nhiệm lớp nhìn chằm chằm hắn nhìn sau một lúc lâu, tưởng phát hỏa, rồi lại phát không ra, cuối cùng ' hừ ' một tiếng, xem như phát tiết trong lòng cảm xúc, sau đó đi ra phòng học.
Trong phòng học lập tức sinh động lên ——
"Tới a, thi đấu, ai trước ngã xuống ai là nạo loại."
"So liền so, thua thỉnh đại gia uống đồ uống."
"Thêm ta một cái, ca đứng tấn trát đến vô cùng ổn, thắng ngươi một lọ đồ uống không nói chơi."
......
Chúng giáo bá nhóm vừa nói vừa cười, hoàn toàn không có bởi vì bị phạt mà ảnh hưởng tâm tình.
Cuối cùng một loạt, Phó Kiêu Phong tay đáp ở hai điều cuồng run trên đùi, hỏi Lục Thiệu Đông: "Tiểu tiên nữ trạng thái thế nào? Không có việc gì đi?"
Lục Thiệu Đông đôi tay bối ở sau người, mắt nhìn thẳng, tư thế tiêu chuẩn, nhàn nhạt nói: "Không có việc gì."
Nàng so với hắn tưởng tượng đến càng kiên cường.
Nghĩ đến Lăng Nhân, Lục Thiệu Đông khóe miệng lại câu lên, hắn dùng dư quang ngó liếc mắt một cái Phó Kiêu Phong: "Từ nhỏ trát đến đại ngoạn ý nhi, ngươi còn run?"
"...... Run thói quen." Phó Kiêu Phong trong lòng cũng tràn đầy nước mắt. Hắn cùng Lục Thiệu Đông, Thạch Vũ lúc ban đầu cách mạng hữu nghị, chính là từ ở trong đại viện đứng tấn bắt đầu, mười mấy năm trát lại đây, hữu nghị tiến bộ vượt bậc, hắn đứng tấn công lực lại dừng bước không trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
Lãng mạnHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...