Khi đến mười tháng trung tuần, bốn mùa như hạ chợ phía nam vẫn như cũ nóng bức vô cùng.
Trên trần nhà quạt trần chuyển cái không ngừng, phát ra phần phật tiếng vang. Lược hiện cũ nát phòng học nội, Lăng Nhân còn ở vùi đầu múa bút thành văn.
Nàng ăn mặc lam bạch sắc đồng phục, mang một bộ cùng mặt hình hoàn toàn không đáp hắc khung đôi mắt, dày nặng dàn giáo cơ hồ che khuất nàng nửa khuôn mặt, trên trán cái hậu mà hắc mái bằng, đẹp trứng ngỗng mặt sinh sôi bị tiệt thành tam nửa, tinh lượng đôi mắt cũng bị che đến ảm đạm không ánh sáng, cả người thoạt nhìn nặng nề mà khô khan.
Nàng ngồi ở đếm ngược đệ tam bài, có thể rõ ràng nghe được lớp bên cạnh truyền đến tiếng ồn ào.
"Lớn nhỏ vương một đôi tạc!"
"Ta dựa! Thiểu năng trí tuệ a ngươi! Đây là 80 phân lại không phải đấu địa chủ, nào có cái gì vương tạc!"
"Ai nha ta đi! Ngốc bức. Lại đến!"
......
Trừ cái này ra, còn có ' phanh phanh phanh ' hình cầu đâm tường thanh, bàn ghế va chạm thanh......
Nàng dừng lại bút, quay đầu lại trừng mắt nhìn phía sau bảng đen vài giây, lại quay lại tới, tiếp tục viết.
—— hoàn toàn vô pháp tập trung tinh thần làm bài.
Nàng tính tình từ trước đến nay ôn hòa, rất ít cùng người trí khí, dĩ vãng mặc kệ khi nào đều có thể tâm bình khí hòa, nhưng lúc này —— mười mấy năm hảo tính tình mau bị chà sáng.
Một lát sau, cách vách tiếng ồn ào gia nhập tiếng ca, trong phòng học dùng để phóng tiếng Anh nghe máy ghi âm chuyển cái không ngừng ——
"Ngoài cửa sổ chim sẻ, ở cột điện thượng lắm miệng, ngươi nói này một câu, rất có mùa hè cảm giác......"
Lại là này bài hát.
Châu Kiệt Luân 《 bảy dặm hương 》.
Nàng đã bị bắt nghe xong suốt một vòng, có thể đem ca từ đọc làu làu.
"Đông ca, đến giờ." Cách vách bỗng nhiên truyền đến một tiếng kêu to.
' Đông ca ' chỉ Lục Thiệu Đông, lớp bên cạnh lưu manh đại lão, là cái quân nhị đại, nam thành Nhất trung lừng lẫy nổi danh giáo bá, trốn học, đánh nhau, đến trễ, về sớm mọi thứ không lậu.
Nhật thiên nhật địa, hoành hành vườn trường, một bộ trên trời dưới đất lão tử lớn nhất diễn xuất, liền hiệu trưởng đều lấy hắn không có biện pháp.
Một vòng trước, nàng bị hắn kêu đi lớp bên cạnh phòng học ——
"Lão sư làm ta hướng ngươi học tập, cho nên từ nay về sau, chúng ta cùng nhau học tập."
Lục Thiệu Đông cái gọi là ' cùng nhau học tập ', chính là hiện tại loại tình huống này —— bọn họ ở cách vách sảo, nàng ở bên này học.
Lăng Nhân giơ tay nhìn nhìn biểu, 9 giờ chỉnh.
Xác thật ' đến giờ '.
Một trận tiếng bước chân sau, cách vách hoàn toàn an tĩnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...