—— hắn đem chính mình bút chì cho nàng.
Cái này ý thức làm Lăng Nhân trong lòng có một tia cảm động, đồng thời lại có điểm lo lắng. Nhấp nhấp miệng, nàng thấp giọng hỏi: "Bút chì cho ta, ngươi làm sao bây giờ?"
Hắn không có trả lời, giương mắt xem nàng, tựa muốn đem nàng nhìn thấu giống nhau, sáng quắc ánh mắt dừng ở trên mặt nàng hồi lâu.
"Nguyệt khảo cố lên." Hắn đạm thanh nói.
Lăng Nhân còn muốn hỏi hắn không bút như thế nào khảo thí, mới vừa một trương miệng, khảo thí tiếng chuông bỗng nhiên vang lên.
Hắn dùng cằm chỉ chỉ trường thi, ý bảo nàng chạy nhanh đi: "Đừng cô phụ này chi bút."
Không thể lại do dự, Lăng Nhân thật mạnh gật đầu: "Cảm ơn ngươi. Cũng chúc ngươi khảo cái hảo thành tích."
Lục Thiệu Đông hừ cười một tiếng, gật gật đầu, nhìn theo nàng đi vào trường thi đại lâu, không tự giác gợi lên khóe miệng.
Trong lòng kia cổ vô danh hỏa, diệt.
......
Tiếng Anh khảo thí kết thúc, Phó Kiêu Phong một phen câu lấy Lục Thiệu Đông vai, làm mặt quỷ: "Vừa rồi khai khảo trước, ngươi đi đâu nhi? Như vậy vãn mới đến?"
Vừa rồi rõ ràng cùng nhau tiến phòng học, kết quả chỉ chớp mắt thứ này đã không thấy tăm hơi, thẳng đến tiếng Anh nghe thả một nửa mới đến.
"Ngươi có phải hay không cũng...... Ném bút chì?" Phó Kiêu Phong ái muội mà nói.
Lục Thiệu Đông gạt rớt đầu vai tay: "Đúng vậy."
Hắn xác thật đi tân mua một chi bút chì mới hồi trường thi, rốt cuộc 0 điểm quá khó coi.
"Có tình huống a ——" Phó Kiêu Phong ra vẻ tò mò hỏi: "Có cần hay không huynh đệ trợ công?"
Lục Thiệu Đông cười nhạo một tiếng, không có nói tiếp, ánh mắt dừng ở trường thi ngoại trong đám người.
......
Mênh mông cuồn cuộn thí sinh trung, Lăng Nhân cùng Vương Gia Lâm kết bạn mà đi.
"Mỗi lần nghe đều cùng nghe Rap tựa mà, thần nột, ai tới cứu cứu ta!"
Vương Gia Lâm ngửa mặt lên trời thở dài, than xong quay đầu hỏi Lăng Nhân: "A Nhân, vì cái gì ngươi mỗi lần nghe đều có thể đến mãn phân? Có thể hay không truyền thụ điểm chỉ số thông minh?"
"......"
Nghe qua truyền thụ kinh nghiệm, chưa từng nghe qua truyền thụ chỉ số thông minh.
Lăng Nhân cười cười: "Từ bối từ đơn bắt đầu."
"Này quá khó khăn. Thật sự. Mỗi lần đều tạp ở abandon."
"abandon là cái thứ nhất từ đơn."
"Cho nên mới nói khó sao."
"......"
Lên lầu sau, Lăng Nhân làm Vương Gia Lâm về trước phòng học, nàng đi lớp bên cạnh còn bút.
Chín ban các bạn học không biết có phải hay không khảo đến quá hảo, mỗi người hưng phấn vô cùng, Lăng Nhân đi thời điểm, bọn họ đang ở □□.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...